Thời trang

Cửa hàng adidas Originals 'già' nhất trên thế giới: Đơn giản và đẳng cấp!

Blue
Chia sẻ

adidas Originals là nền tảng của dòng hàng Sport Style của adidas, tôn vinh tính nguyên bản, là nhãn hàng biểu tượng của thời trang đường phố. Bạn đã sẵn sàng để đột nhập vào bên trong cửa hàng đầu tiên tại Berlin?

Nhắc đến adidas, dòng sản phẩm nguyên bản mang khái niệm Originals chắc chắn không thể bỏ qua. Vì Originals chính là nền tảng của dòng hàng mang phong cách thể thao đặc trưng của adidas, sự giao thoa hoàn hảo giữa thể thao đích thực và phong cách đường phố toàn cầu.

Quay về năm 1971, khi mà nhà sáng lập của thương hiệu thể thao Adi Dassler, đã cho ra mắt logo thương hiệu mới: biểu tượng ba lá nổi tiếng. Bắt đầu với thế vận hội Munich năm1972, logo đã trở thành biểu tượng huyền thoại làm nên dấu nhấn lớn khó phai cho adidas đến tận bây giờ. Ngày nay, biểu tượng ba lá đại diện cho điều gì đó khác biệt, nó phản ánh phong cách sống và giá trị cá nhân của khách hàng.

adidas Originals, với logo 3 lá, hiện là phân khúc sản phẩm quan trọng của thương hiệu adidas.

Hàng loạt các sản phẩm mới liên tục được ra mắt mang đến cho adidas Originals giá trị đặc sắc vượt xa lịch sử của bất kỳ thương hiệu đồ thể thao nào khác. Và để tôn vinh các giá trị nguyên bản Originals của adidas, cửa hàng đầu tiên đã xuất hiện tại Berlin vào tháng 3 năm 2014.

Cửa hàng hoành tráng của adidas Original nổi bật, hoành tráng đặt tại con phố Mitte, Berlin với diện tích lên đến 3400 mét vuông.

Lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa thể thao với đường phố, logo 3 lá huyên thoại tại cửa hàng Berlin phá cách ghi dấu với hình ảnh bản đồ của khu phố được thiết kế 3D đầy sồng động, tạo cảm giác nhộn nhịp. Đặc biệt, hệ thống chiếu sáng gợi nhớ lại lưới điện quá cảnh trong thành phố cũng là một đặc điểm khá thú vị và đầy sáng tạo cho logo của adidas Originals.

Cận cảnh logo 3 lá Originals của adidas với phiên bản mang đậm tính thành thị.

Không gian hoành tráng của adidas Original Berlin khiến ai cũng phải xuýt xoa bởi tổng thể hài hòa, tinh tươm giữa những chất liệu gỗ, bê tông và thép cao cấp.

Kệ giày hoành tráng phủ kín mảng tường lớn của cửa hàng, điểm xuyến một vài bệ ghỗ trưng bày sản phẩm và ghế cho khách hàng dừng chân bằng sắt sơn đen trang nhã.

Thấp thoáng những siêu phẩm Originals kinh điển chễm chệ đặt trên kệ nổi bật trong ánh đèn neon sáng như chiếm spotlight trong cửa hàng.

Quầy tính tiền cùng khu vực thử đồ được đặt gần nhau khá logic và thông minh, với mục đích đem lại sự tiện nghi và thoải mái nhất cho khách hàng.

Khu vực chờ thoáng đãng, nhìn ra ngoài cung đường Mitte nhộn nhịp của Berlin. Đặc biệt, adidas Originals Berlin còn trang bị một số ipad để cho khách hàng sử dụng khi cần tìm thông tin sản phẩm cũng như giải trí trong lúc đợi người thân thử đồ.

Gam màu trắng, xám đen nổi bật với biểu tượng ba lá xanh huyền thoại cùng những thiết kế trên tường cũng như bảng chỉ dẫn đèn hiệu đều mang màu xanh hài hòa. Tạo nên một không gian mua sắm cực kỳ lý tưởng và thỏa mãn thị giác.

Những siêu phẩm huyền thoại, kinh điển của dòng Originals mà tín đồ thể thao đường phố nào cũng sở hữu hay hằng ao ước.

Cửa hàng đầu tiên của adidas tại Berlin đầy đủ các mặt hàng từ giày, quần áo cho đến phụ kiện. Đặc biệt, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi và đầy đủ với những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

adidas Original Berlin có lẽ là mô hình cửa hàng mua sắm hoành tráng bậc nhất và đáng ao ước mà bất kỳ ai cũng mong được trải nghiệm và đặt chân đến.

Cửa hàng đầu tiên tại Berlin chính là nền tảng cho một chuỗi cửa hàng Originals ra đời bao gồm London, Paris, Moscow, Shanghai, Seoul và thành phố New York. Với giá trị cũng như tôn vinh dòng Originals của addidas, một cửa hàng hoành tráng, tiện nghi và hiện đại với đầy đủ sản phẩm kinh điển cũng như hợp thời rõ ràng là điều mà thương hiệu thể thao hàng đầu thể giới luôn muốn mang đến cho khách hàng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất