Zara luôn mang đến hết bất ngờ này tới bất ngờ khác, thách thức giới hạn thẩm mỹ của những “thượng đế”, bằng chứng là tiếp nối sự ra đời của đôi dép “lau nhà”, thương hiệu này tiếp tục tấn công thị trường thời trang với đôi dép nhựa có giá gần triệu đồng. Có lẽ vì làm chưa đạt tới độ tinh tế nên vô tình biến món đồ này trông như một sản phẩm “made in… chợ” thay vì có nguồn gốc từ thương hiệu nổi tiếng Zara.
Bạn chọn đôi dép nào nếu phải bắt buộc có một đôi?
Liệu rằng, Zara đang có chiến lược kinh doanh riêng khi tung ra các sản phẩm.. xấu lạ để “dụ dỗ” người mua? Cùng đợi xem “siêu phẩm” tiếp theo mà nhãn hàng này sẽ ra mắt trong thời gian tới!