Thời trang

Cứ mỗi lần xuất ngoại, Ngọc Trinh lại tốn một đống tiền vì lý do này!

Nhã Phong
Chia sẻ

Không chỉ tới Đức để tham dự Đêm hội chân dài 11 mà đây cũng là cơ hội để cô "tuyển" thêm những món đồ thời trang sang chảnh đắt đỏ.

Vẫn là những cái tên quen thuộc của các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Jimmy Choo, Chanel, MCM… được Ngọc Trinh tậu thêm cho tủ đồ hiệu. Cô không quên khoe chiến tích trên trang cá nhân với những bức hình chụp cùng các túi xách to nhỏ. Lần này tới Đức, chân dài chi mạnh tay để mua thêm cho mình những đôi giày, trong đó giày sneaker chiếm số lượng lớn. Với những gam màu trẻ trung, năng động và phom dáng bắt mắt đã được cô tinh tế lựa chọn.

Riêng vào store của Chanel, Ngọc Trinh đã chọn được 4 món như thế này với hộp lớn hộp nhỏ.

Ngọc Trinh khoe chiến tích với 1 ngày shopping.

Chọn hồng hay đỏ đây?

Đôi nào cũng đẹp!

Cô nàng tỏ ra hào hứng với mỗi lần đi sắm đồ hiệu.

Chiếc balo của LV với họa tiết thú vị đã khiến Ngọc Trinh phải tậu ngay bằng được.

Đôi sneaker màu trắng của thương hiệu Saint Laurent khiến chân dài có được outfit đầy năng động và trẻ trung trên đường phố Berlin.

“Đẹp quá babi ơiii ! Sẽ mang em trong 1 ngày gần nhất” chính là lời nói của Ngọc Trinh khi nhìn thấy đôi giày đẹp đẽ style công chúa này.

Còn đây là bức hình gần nhất mà Ngọc Trinh đăng tải trên Instagram của mình với việc cô không thể dừng lại việc mua sắm.

Bên cạnh Ngọc Trinh, chuyến du ngoạn trong các store thời trang tại Berlin còn có sự góp mặt của 2 đàn em trong ngôi nhà chung Venus đó là Lê Hà và Quỳnh Thư. Cả hai cũng không tiếc tiền chi mạnh tay cho những món đồ mà họ yêu thích.

Trong khi Lê Hà chọn Saint Laurent thì Quỳnh Thư thể hiện là một tín đồ ruột của Supreme khi mua liền tay nhiều món như áo hay mũ lưỡi trai.

Lê Hà - Quỳnh Thư đã có những phút giây vui vẻ khi mua được rất nhiều món đồ thời trang mà họ yêu thích.

Quỳnh Thư khoe street style với áo mới của Supreme.

Tất Gucci, kính mắt Saint Laurent hay áo Supreme là những gì Quỳnh Thư tậu được trong chuyến đi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất