Thời trang

Cư dân mạng 'đau mắt' trước loạt ảnh bikini gợi cảm của chân dài Kendall và Kylie Jenner

Văn Luân
Chia sẻ

Loạt hình ảnh diện áo tắm hai mảnh gợi cảm vô đối khoe vòng một của chân dài triệu đô Kendall và nữ tỷ phú Kylie Jenner thu hút triệu like trên trang mạng xã hội.

Kendall và Kylie Jenner khoe body quá bạo

Cư dân mạng và fans của chị em chân dài triệu đô Kendall và nữ tỷ phú trẻ Kylie Jenner lại một phen “đau mắt” trước loạt ảnh bikini gợi cảm cùng vòng một căng đầy thu hút hơn triệu like.

Kylie Jenner với vòng một “ngồn ngộn” trong thiết kế bikini hai mảnh mới đây

Chân dài triệu đô Kendall Jenner khoe thân hình nuột nà cùng kiểu thắt ngang ngực khéo léo, gợi cảm

Hai chị em đình đám Hollywood trong các thiết kế bikini khiến cánh mày râu và dân tình bấm thả tim rần rần

Thân hình tuyệt mỹ của chân dài Kendall Jenner

Chị em nhà Kylie Jenner chụp loạt ảnh mặc đồ tắm cho một brand thời trang thu hút hơn bao giờ hết với đường cong cơ thể tuyệt hảo

Gucci hủy bỏ buổi ra mắt BST Cruise 2021 tại Mỹ vì dịch Covid-19

Gucci đã hủy bỏ buổi trình diễn Cruise 2021 do sự bùng phát của dịch Covid-19. Trong một chia sẻ mới nhất của nhà mốt Ý xác nhận rằng họ sẽ tạm dừng ra mắt BST mới theo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 18 tháng 5 tại San Francisco ( Mỹ).

Người phát ngôn của Gucci cho biết quyết định của thương hiệu là một biện pháp phòng ngừa lây lan do bệnh dịch ngày càng diễn biến phức tạp khắp toàn cầu. Quyết định về thời gian và địa điểm mới của show Gucci Cruise sẽ được công bố vào lúc khác khi tình hình bệnh dịch được giảm đi.

Trước đó, hãng thời trang cao cấp Giorgio Armani dự kiến ​​sẽ khởi động show Cruise tại Dubai vào ngày 19/4/2020. Tuy nhiên, có những lo ngại rằng nó có thể bị hoãn lại sau khi thương hiệu quyết định hủy buổi trình diễn BST Thu/Đông trong Tuần lễ thời trang Milan 2020 vào phút cuối và chuyển sang chiếu trực tiếp trên website và mạng xã hội không khán giả đến coi trong bối cảnh mối đe dọa dịch Covid-19 bùng nổ ở Ý.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất