Thời trang

Nổi da gà vì cảnh tượng hàng trăm khách hàng giành giật, giẫm đạp lên nhau để mua đồ

Văn Luân
Chia sẻ

Clip giành giật, đánh nhau chỉ vì để mua một món đồ trong BST mới của thương hiệu Uniqlo hợp tác với KAWS khiến cư dân mạng bàng hoàng, sợ hãi.

Cư dân mạng bàng hoàng trước clip hàng trăm khách hàng giành giật nhau để mua đồ Uniqlo

Cư dân mạng Trung Quốc xôn xao vì một đoạn video quay lại khung cảnh hỗn loạn như đánh nhau như chiến trường tại một trung tâm mua sắm trong buổi ra mắt BST Uniqlo x KAWS.

Rất nhiều các tín đồ thời trang ở đất nước tỷ dân cùng bao nhiêu con người khác trực chờ như đang mua hàng sale trong các dịp lễ lớn thường thấy, nhưng không đây chỉ là buổi ra mắt BST mới thôi mà đã khiến bao nhiêu con người xem “sợ hãi”.

Chui vào khe cửa vào cửa hàng Unialo chỉ để tóm được các món hàng trong BST mới của Uniqlo x KAWS

Được biết BST của nhãn hàng Nhật kết hợp với nghệ sĩ người Mỹ nổi tiếng - KAWS này hot đến mức đã sold out rất nhiều nơi trong ngày lần đầu ra mắt với công chúng.

Khung cảnh hỗn loạn tại đất nước tỷ dân khi đi mua đồ của nhãn hiệu Nhật kết hợp với nghệ sĩ người Mỹ nổi tiếng - KAWS

Chiếc áo thun gây hot khiến bao người “sứt đầu mẻ trán”

Được biết, chiếc áo từ bộ sưu tập Uniqlo x KAWS có giá gốc chỉ gần 15 USD (tầm 350 nghìn đồng) nhưng sau trận chiến tranh giành giữa các khách hàng , giá áo được tăng lên với giá lên tới 116 USD (tầm 2 triệu 700 đồng)

Fashionista nhí ba dòng máu khiến cư dân mạng 'bấn loạn' vì vẻ đáng yêu và phong cách thời trang đa dạng

Fashionista nhí với ba dòng máu Thái Lan/ Hà Lan và Thụy Sỹ Quenisha Qian gần đây thu hút cư dân mạng bởi vẻ ngoài đáng yêu với mái tóc xoăn tít, làn da bánh mật cùng gu thời trang biến hóa từ nữ tính đến cool ngầu.

Chỉ mới 3 tuổi thôi mà cô bé đã có hơn 344 nghìn người theo dõi, với bao nhiêu comments khen ngợi trong phong cách ăn mặc

Mẫu nhí ba dòng máu trong trang phục denim on denim trong một ngày dạo phố, không quên với điểm nhấn khăn turban trên tóc

Quenisha trong phong cách cool ngầu trong set đồ họa tiết camo mix cùng giày thể thao

Nàng fashionista nhí sinh năm 2006 cũng sành điệu không kém ai khi được mẹ cho xách những chiếc túi phụ kiện đắt đỏ từ thương hiệu Pháp Louis Vuitton

Thiên thần tóc xoắn” đằm thắm trong set đồ matchy màu hồng vô cùng đáng yêu

Hot girl nhí cá tính trong áo sơ mi màu ombre hồng pha xanh da trời mix cùng túi fanny pack đeo chéo người

Hóa thành quý cô thanh lịch trong combo áo blazer trắng mix cùng áo thun bên trong và quần kaki đen có túi thắt lưng mini quanh eo cùng mái tóc được búi gọn gàng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất