Thời trang

Cứ chê Hoàng Thuỳ mặc xấu đi, cô ấy xuất hiện ở tạp chí danh giá như 'chuyện dĩ nhiên' đấy!

V.
Chia sẻ

Là một trong gương mặt cầm trịch gây dấu ấn đậm đà tại The Face từ những ngày đầu, phong cách thời trang của Hoàng Thùy cũng liên tục xuất hiện trên tạp chí nước ngoài.

Tham gia The Face Việt Nam 2017 với vai trò “cầm cân nảy mực”, Hoàng Thùy đã khắc hoạ trong tâm trí khán giả hình ảnh, phong thái mạnh mẽ như một nữ chiến binh. Có thể thấy trang phục áo Hoàng Thuỳ diện trên người trong những vòng ghi hình đều giúp cô tôn lên chiều cao nổi bật và phô diễn nét đẹp cơ thể từ đường cong.

Nhờ sự đồng hành của stylist Fuji Nguyễn, phong cách “chân dài” luôn thú vị, mới mẻ qua từng tập phát sóng.

Nếu tập 1 cô chọn chiếc áo lông hơn nửa tỷ đồng thì qua tập 2, người đẹp lại chọn thiết kế của Lý Giám Tiền. Chính sự biến hoá đã giúp Hoàng Thùy nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới mộ điệu.

Không chỉ riêng The Face, sự đa dạng của “chân dài” sinh năm 1992 từng thể hiện qua nhiều lần xuất hiện trong các tạp chí quốc tế chuyên về thời trang như Elle, Vogue

Năm 2014, giữa đường phố London, Hoàng Thùy nổi bật với bộ trang phục sành điệu.

Chiếc áo khoác vàng của Zara được cô phối cùng cây hàng hiệu Topshop, Alexander McQueen và túi Chanel.

Năm 2015, tại show thời trang Jeremy Scott New York, Hoàng Thùy được các biên tập viên thời trang “nhận diện” là tín đồ nằm trong top 28 phong cách thời trang ấn tượng.

Năm 2016, Hoàng Thùy ống kính nhiếp ảnh gia streetstyle tại London. Khoảnh khắc vừa rời khỏi một show diễn của cô được ghi lại bởi các nhiếp ảnh gia quốc tế được đăng tải trên trang Vogue Italia.

Nữ HLV gây ấn tượng với trang phục streetstyle thời thượng khi mix áo khoác lông sang chảnh cùng jeans rách.

Cũng trong 2016, Hoàng Thùy trở thành người mẫu Việt đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Elle UK số tháng 1.

Không dừng lại ở đó, hình ảnh của cô còn được đăng tải trên tạp chí Grazia UK số đặc biệt.

Trong bộ ảnh, cô diện thiết kế mới nhất từ những “ông lớn” đình đám như Dior, Louis Vuitton, Fendi, Prada, Dolce & Gabbana

Bên cạnh gương mặt đậm tính quốc tế, mẫu Việt hoàn toàn thể hiện phong thái tự tin, thần sắc bản thân vốn có.

Công bằng mà nói, đến thời điểm này sự đổi mới không ngừng trong nghệ thuật nói chung và thời trang nói riêng đã khiến khán giả nhớ đến một nữ huấn luyện viên gợi cảm nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ và nhiều màu sắc.

Cùng đón xem Hoàng Thuỳ đã dìu dắt team mình trong The Face Việt Nam 2017 ra sao, cũng như đón chờ sự bứt phá trong phong cách sắp tới của nàng nhé! 

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất