Thời trang

Couple TX cháy hàng sau khi xuất hiện trong MV của Hari Won

T.H
Chia sẻ

Hair Won “liều lĩnh” chọn thương hiệu thời trang Việt Nam để thực hiện MV mới đậm chất Hàn Quốc thay vì những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền.

Ngày 19/4 vừa qua, Hari Won vừa ra mắt thành công MV Cuối cùng anh cũng đến. Đây là một sáng tác được “nhào nặn” từ hit - maker Mr. Siro. Ca khúc kể về những xúc cảm của cô gái tìm thấy tình yêu đích thực của mình trên nền nhạc thể loại trap - một thể loại khá khó để thể hiện, khiến người nghe bị hút vào ngay từ những câu từ đầu tiên. Được chăm chút kỹ lưỡng bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, MV đã thật sự “gây sốt” cho người yêu nhạc. Ngoài chất nhạc bắt tai, khả năng thanh nhạc đã được chính “cha đẻ” của tác phẩm công nhận cũng như những động tác vũ đạo cực kỳ điêu luyện của Hari, thì một trong những yếu tố gây thu hút không kém chính là bộ sưu tập thời trang “made in Viet Nam” của nhãn hàng Couple TX mà cô sử dụng cho MV đậm chất Hàn Quốc của mình.

Hình ảnh trẻ trung và tràn đầy năng lượng của Hari Won trong MV mới.

Trong MV, Hari Won vô cùng đáng yêu bên những bộ cánh long lanh đến từ thương hiệu Việt rất có uy tín trong giới trẻ này. Khi thì cô đơn giản nhưng vẫn đầy năng động với áo polo xanh cùng váy xếp ly trắng; khi lại trông rất ra dáng “học sinh phổ thông” với mái tóc xoăn nhuộm highlight cùng áo thun trắng và váy kẻ caro cực yêu; có lúc lại vô cùng ngọt ngào bằng chiếc đầm tông hồng cam dịu dàng, trang nhã.

Việc sao Việt sử dụng thời trang bình dân đã không còn xa lạ với công chúng nữa. Tuy nhiên, dám sử dụng 100% những item đấy vào MV của mình và có thể biến hóa đa dạng vừa ngọt ngào quyến rũ, lại vừa năng động trẻ trung với set đồ ấy hẳn chưa có ai làm được như Hari.

Chia sẻ về ý tưởng “mạo hiểm” này, Hari Won cho biết, lúc đầu cô cũng muốn đầu tư MV một cách thật chất lượng, chỉn chu bằng những bộ đồ hàng hiệu. Nhưng sau đó, cô lại nhận thấy rằng những sản phẩm thời trang Việt Nam cũng rất tốt, mẫu mã lại đẹp không thua kém gì hàng nước ngoài thì tại sao mình lại không dùng hàng Việt?

Đã thành công trong việc đưa thương hiệu Việt đến gần với người tiêu dùng nước mình hơn có thể kể đến hai cái tên Sơn Tùng M-TP và Soobin Hoàng Sơn. Hai nam ca sĩ này đã giúp cho nhãn hàng quá quen thuộc đối với tuổi thơ của mỗi người chúng ta - Biti’s “gây bão” trở lại ở thời điểm hiện tại, thậm chí còn có thể cạnh tranh với những nhãn hàng nổi tiếng thuộc nước ngoài như Nike, Adidas, Converse…

Nếu nói riêng về lĩnh vực giày dép, chúng ta có Biti’s là thương hiệu lâu đời tại Việt Nam, thì bàn về trang phục, Couple TX chính là một trong những nhãn hàng thời trang đủ sức “cạnh tranh” không kém về mặt chiếm được rất nhiều lòng tin yêu của người tiêu dùng bởi chất lượng cũng như kiểu dáng vô cùng bắt mắt. Couple TX là một nhãn hàng mà tại đó, các sản phẩm của họ không chỉ đáp ứng được tính chất trẻ trung, hiện đại, đam mê và sáng tạo trong thời trang; mà còn phù hợp cho khách hàng ở mọi lứa tuổi và giới tính, đặc biệt là giới trẻ - những người yêu thích sự năng động, tự tin khoe cá tính. Đó cùng là lý do vì sao thương hiệu tròn 8 tuổi này đã chiếm được sự tin tưởng để Hari Won “chọn mặt gửi vàng” trong MV mới của mình.

Hari Won cũng tâm sự thêm lý do để cô quyết tâm thực hiện ý tưởng sử dụng hàng Việt này. Ngoài việc vì mong muốn có thể đem nét đẹp của trang phục Việt đến với đông đảo khán giả, kích thích tinh thần “ủng hộ hàng Việt” của mọi người thì Hari còn muốn nhắn nhủ với mọi người thông điệp: “Không cần hàng hiệu bạn vẫn có thể xinh đẹp và tỏa sáng. Hari mong rằng hình ảnh của mình trở nên gần gũi, bình dị hơn trong lòng công chúng thông qua trang phục đậm chất Việt, hơn là sang trọng mà xa cách bởi những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền”. Ngoài ra, Hari còn dí dỏm tâm sự, cô muốn thử thách mình vì: “Thể hiện đẳng cấp bằng đồ hiệu là chuyện đương nhiên, còn mặc đồ bình dân mà vẫn phong cách thời thượng mới thực sự thể hiện được gu thời trang tinh tế của mình”.

Có thể thấy rằng thông điệp mà Hari Won muốn truyền tải đang có hiệu quả rất tốt. Nhiều khán giả khi xem xong Cuối cùng anh cũng đến đã không tiếc lời khen ngợi cũng như lập tức “truy lùng” về các bộ trang phục mà Hari mặc trong MV, đông đảo người xem cũng đặc biệt bày tỏ mong muốn được sở hữu những bộ cánh lung linh ấy như nữ ca sĩ.

Hàng dài khách hàng đến từ rất sớm để xếp hàng chờ mua sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, hơn nữa lại rất thời trang.

Một địa điểm khác cũng không kém phần sôi động của Couple TX.

Thật ra, không ít người đã lầm tưởng trang phục được Hari đặt riêng từ Hàn Quốc về và họ đã tỏ ra khá phấn khích khi biết những set đồ ấy hoàn toàn “made in Viet Nam” và giá cả thì vô cùng vừa túi tiền để họ có thể rinh ngay về nhà cho mình. Được biết, chỉ sau vài ngày MV Cuối cùng anh cũng đến ra mắt, khá nhiều mặt hàng ở Couple TX đã rơi vào tình cảnh “cháy hàng”. Chính vì vậy, không ngoa khi nói rằng, Hari đang lan tỏa một làn sóng mới không hề nhỏ về trào lưu sử dụng thương hiệu Việt ở thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất