Thời trang

Cosplay 'mệnh phụ phu nhân' H'Hen Niê vẫn kiêu sa, Nhã Phương giấu nỗi buồn để không quên đẹp

Zoe
Chia sẻ

Xuất hiện trong một tuần dày đặc sự kiện, H'Hen Niê vẫn rất biết cách làm cho mình nổi bật nhờ cách ăn mặc và trang điểm ăn rơ tuyệt đối. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có khá nhiều người đẹp lọt danh sách sao xấu tuần này chỉ vì trang điểm chưa phù hợp.

Xuất hiện giữa dàn người đẹp váy áo lộng lẫy trong dòng sự kiện Vietnam International Fashion Week, H'Hen Niê diện áo dài đen tưởng đơn giản mà lại hóa nổi bật nhất. Ngay cả lối trang điểm của hoa hậu cũng phù hợp và đẹp không chê được điểm nào. Có lẽ tất cả những ai còn nghi ngờ về nhan sắc của H'Hen Niê sẽ phải “câm nín” khi thấy cô trong diện mạo này.

Diện áo dài đen tuyền và trang sức đơn giản nhưng chính màn trang điểm tuyệt đẹp đã giúp H'Hen Niê ghi điểm tuyệt đối với vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy.

Với bộ đồ toàn tông đen trắng, H'Hen Niê khéo léo chọn son màu nude thật sang, tạo khối cầu kỳ tạo vẻ sắc sảo cho gương mặt thêm phần góc cạnh, ấn tượng.

Nhã Phương cũng đã xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week. Cô diện áo dài trắng đơn giản bất ngờ và trang điểm trang nhã, gợi vẻ đẹp tinh khôi.

Trong tuần qua, Nhã Phương còn góp mặt trong sự kiện của NTK Lê Thanh Hòa. Cô xinh đẹp rực rỡ, nhan sắc như tỏa sáng giữa dàn người đẹp tên tuổi. Nhã Phương hợp nhất với kiểu trang điểm trong suốt cùng son môi hồng nude nhẹ này.

Không chỉ Nhã Phương mà Nam Em tuần qua cũng bất ngờ xuất hiện trở lại. Dù tự nhận tinh thần đang không tốt nhưng nhan sắc của Nam Em cũng thật sự đáng chú ý. Cô sử dụng son cam đỏ tươi cho diện mạo thêm rạng rỡ, đôi mắt trang điểm nhẹ nhàng thể hiện thần thái khá tươi vui.

Quả không hổ danh hai “chị đại”, Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng đã có màn “song kiếm hợp bích” tuyệt vời trong show của Nguyễn Công Trí. Trang điểm tương đồng tuyệt đối với gam má cam đất và son màu đỏ thẫm, nhan sắc của cả hai quả là bất phân thắng bại.

Quỳnh Anh Shyn đang theo đuổi vẻ đẹp hiện đại của các cô nàng hot girl Hollywood và đã có màn xuất hiện rất ấn tượng. Đôi mắt của cô nàng được trang điểm kĩ càng bằng gam màu xám khói cá tính, bên cạnh đó màu son nude siêu bóng cũng được cô nàng cập nhật nhanh chóng.

Những ai theo dõi Ninh Dương Lan Ngọc có thể dễ dàng nhận ra, cô ấy dạo này đẹp lên thực sự. Không còn chuộng kiểu trang điểm lòe loẹt như ngày nào, Ninh Dương Lan Ngọc đã thật sự gia nhập hàng mỹ nhân thảm đỏ với kiểu tóc phù hợp và lối trang điểm tây không để đâu cho hết.

Jolie Nguyễn diện áo dài trắng và trang điểm xinh đẹp như một nàng búp bê kiêu kỳ. Dù chọn tông màu cam đất cho má và mắt, Jolie Nguyễn vẫn trung thành với son màu nude giúp đôi môi căng mọng, quyến rũ.

Đơn giản mà ấn tượng, đó là những gì Hoàng Oanh thể hiện trong diện mạo này. Mái tóc đơn giản, quần áo không cầu kì, chỉ một màu son bóng đỏ rực cũng đủ để cô nàng thu hút các ống kính.

Jun Vũ cho thấy nhan sắc của mình quả thật đáng nể khi trị được cả màu son hồng bợt vốn đã “hại” không biết bao nhiêu người đẹp trên thảm đỏ.

Vũ Ngọc Anh cũng hóa thân thành quý cô sang trọng với mũ đội đầu và đặc biệt là cách trang điểm phù hợp giúp cô sang lên mà lại không bị cộng thêm tuổi.

Với một loạt các sự kiện dày đặc trong tuần, bên cạnh các gương mặt đẹp, công chúng cũng chứng kiến không ít người đẹp bỗng trở thành “thảm họa” trong một nốt nhạc chỉ vì trang điểm sơ suất.

Thảo Trang là một trường hợp gây bối rối trong sự kiện Vietnam International Fashion Week. Cô diện bộ quần áo lạc quẻ và trang điểm thì thật sự khó cảm. Đôi mắt trang điểm đậm nhưng Thảo Trang lại chọn một màu son bợt nhìn có phần đáng sợ, và đặc biệt màu son này còn khó có thể gọi tên cụ thể là màu gì.

Trái ngược với Thảo Trang, Ngọc Trinh lại quá rạng rỡ và “trẻ con” khi trang điểm môi cam xí muội và gương mặt mũm mĩm. Diện mạo này của cô nàng quả thật không ăn nhập gì với bộ đầm xẻ sâu và chiếc mũ kiểu quý cô.

Nhìn Bảo Thy lúc nào cũng như căng thẳng tột độ chỉ vì gương mặt trang điểm đậm và cứng đờ. Diện bộ đồ saquin nổi bật cỡ kia, Bảo Thy nên chọn lối trang điểm nào rạng rỡ hơn một chút là gương mặt cứng không biểu cảm.

Phí Phương Anh trang điểm đậm vốn đã không hợp, lại còn thêm kiểu tóc mannequin lòe xòe mang đến sự kiện khiến cô nàng kém xinh đi nhiều.

Gương mặt “học sinh” nhưng lại chọn nhầm kiểu tóc “phụ huynh”, Phí Phương Anh khi đứng cạnh Đồng Ánh Quỳnh càng thêm lệch tông.

Ngoài Phí Phương Anh bị tóc “hại” còn có Tường Linh cũng chọn sai kiểu tóc. Mái tóc như một chiếc bát úp ngược của Tường Linh khiến diện mạo cô kém hấp dẫn chứ không hề ấn tượng như người đẹp mong đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất