Thời trang

Công Trí - Thủy Nguyễn 'come back', Lê Thanh Hòa trình diễn bộ sưu tập cũ tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam?

Nhã Phong
Chia sẻ

Chiều nay (4/4), tại Gem Center - TP Hồ Chí Minh, giới mộ điệu thời trang có dịp được gặp mặt để công bố họp báo Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017, lần thứ 5.

Là một trong những NTK có mặt trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017, Lê Thanh Hòa giới thiệu tới mọi người có mặt trong buổi họp báo thiết kế váy “cá vàng” từng được rất nhiều mỹ nhân Việt diện trước đó. Câu hỏi được đặt ra rằng: “Lê Thanh Hòa tiếp tục trình diễn lại BST Lam Vũ đã trình làng từ tháng 10/2016?” Tuy nhiên, để biết được câu trả lời chính xác nhất thì người hâm mộ chỉ còn cách chờ đợi bộ sưu tập của anh được trình làng vào cuối tháng 4 này.

Thiết kế váy “nàng tiên cá” được người mẫu trình diễn trong buổi họp báo.

NTK Lê Thanh Hòa trong Lam Vũ Fashion Show.

Góp mặt trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017, còn có sự góp mặt của những nhà thiết kế gạo cội của làng mốt Việt như: Công Trí, Chung Thanh Phong, Thủy Nguyễn, Hoàng Minh Hà hay những thương hiệu mới đến từ Devon Nguyễn, Hà Linh Thư, Đỗ Long, XITA by Katy Nguyễn… và một số nhà thiết kế ngoại khác.

Ngoài là một sự kiện thời trang được tổ chức thường niên thì Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017 còn được đánh giá là hoạt động mang ý nghĩa ngoại giao góp phần thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam với nhiều quốc gia khác trên thế giới. Bên cạnh đó, những kênh truyền thông lớn trên thế giới, như: tạp chí Vogue Italia, Vogue Korea, Harper's Bazaar Singapore… điều đó chứng tỏ tất cả những thông tin, diễn biến của Tuần lễ thời trang sẽ được đăng tải cập nhật đến với các khán giả yêu thời trang trên toàn thế giới.

NTK Công Trí.

NTK Thủy Nguyễn.

Thiết kế của Thủy Nguyễn với trang phục áo dài ống tay loe khá độc đáo.

Trong khi đó, thiết kế của Đỗ Long với đầm dạ hội trong suốt vô cùng sexy.

Thiết kế của Chung Thanh Phong cá tính và mang tới hơi thở hiện đại trên tông màu đen và chất liệu da mạnh mẽ.

Thiết kế của Chung Thanh Phong hướng tới yêu cầu ứng dụng cao trong cuộc sống với life style.

Một số mẫu thiết kế khác đến từ những tài năng góp mặt trong buổi họp báo:

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất