Thời trang

Công nương Meghan Markle gây shock khi khoe vòng 3 với váy xuyên thấu trước công chúng

Thảo Mai
Chia sẻ

Meghan Markle đã khiến công chúng được phen rửa mắt khi diện 1 chiếc váy màu xanh cobalt với chất liệu seethought khi tham dự sự kiện ngoài trời vào hôm qua.

Meghan Markle là nhân vật Hoàng gia nổi bật và thu hút sự quan tâm của công chúng khá lớn. Không chỉ hành động của cô mà thời trang của Meghan Markle cũng là một vấn đề hot được dư luận mang ra trà dư tửu hậu.

Với tính cách phóng khoáng khi mang trong mình dòng máu từ xứ sở tự do, Meghan Markle năm lần bảy lượt phá vỡ các quy tắc ăn mặc của Hoàng gia. Táo bạo nhất là chiếc váy xanh cobalt với chất liệu seethough được công nương mặc tại New Zealand. Sánh đôi bên Hoàng tử Harry, Công nương đã diện mẫu váy xuyên thấu mỏng manh để lộ nguyên nội y và vòng 3 nóng bỏng trước mắt công chúng.

Ngay lập tức, trang phục của cô thu hút vô vàn ý kiến trái chiều từ dư luận. Không ít người cho rằng, với địa vị cao quý của mình Công nương Meghan nên có sự lựa chọn tinh tế, kín đáo hơn. Một số khác lại cảm thấy trang phục tuy có phần hớ hênh nhưng vẫn đẹp và không bị phô quá lố, có thể chấp nhận được.

Trước đây, Meghan cũng từng bị lộ hàng và mắc nhiều lỗi thời trang không đáng có như quên giật tag áo, lộ bra…

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất