Thời trang

Công nương Meghan chi bạo cho thời trang nhất Hoàng gia Châu Âu năm 2018

Mai Châu
Chia sẻ

Những nhân vật Hoàng gia Châu Âu luôn thể hiện phong cách thời trang ấn tượng, xứng danh với vị thế của họ khi xuất hiện.

Các chuyên gia nghiên cứu thời trang Hoàng gia UFO mới đây đã công bố bảng xếp hạng mức tiền phụ nữ Hoàng gia các nước châu Âu như Anh, Thụy Điển, Đan Mạch, Na Uy, Hà Lan và Tây Ban Nha đã chi trả cho thời trang năm 2018.

Dẫn đầu trong danh sách chính là người đẹp mới ra nhập vào Hoàng gia Anh - Công nương Meghan. Vợ Hoàng tử Harry đã chi số tiền lên tới 515.000 USD cho việc mua sắm váy áo, trang sức.

Cô đã “vung tay” gấp 6 lần chị dâu Kate trong năm đầu tiên trở thành người phụ nữ quyền lực của nước Anh.

Công nương Meghan đã chi mạnh tay số tiền lên tới 515.000 USD trong năm đầu tiên làm dâu Hoàng gia. Cô nhận không ít phản ứng trái chiều khi đầu tư không tiếc tay cho trang phục.

Công nương Mary của Đan Mạch cũng là ngôi sao thời trang của Hoàng gia. Cô xếp thứ 2 trong danh sách chi tiêu tốn kém nhất cho váy áo, cô đã rút ví 113.000 USD để đầu tư cho hình ảnh.

Nữ bá tước xứ Wessex - Sophie chi 94.000 USD cho trang phục trong năm 2018.

Công nương Kate chi số tiền cực khiêm tốn so với em dâu, cô chỉ phải bỏ ra 86.000 USD để duy trì phong độ mặc đẹp bậc nhất Hoàng gia.

Công nương Mette-Marit của Na Uy cũng là người có hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng mỗi khi xuất hiện. Cô đã chi 66.200 USD cho thời trang vào năm 2018.

Vương phi Charlene của xứ Monaco có phong cách thời trang phóng khoáng, không gò bó trong khuôn phép như những người đẹp Hoàng gia khác. Năm 2018, cô đã đầu tư 66.000 USD để tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Hoàng hậu Hà Lan Máxima tốn 61.000 USD cho váy áo.

Theo tổ chức UFO, Công chúa Beatrice đã tốn 60.500 USD cho thời trang.

Công chúa Marie của Đan Mạch đã có một năm chi mạnh tay cho hàng hiệu, cô đã bỏ ra 55.300 USD để phục vụ sở thích thời trang.

Công chúa Victoria của Thụy Điển mỗi lần xuất hiện đều khiến công chúng mãn nhãn. Cô đã chi 47.300 USD để có được hình ảnh đúng chất Hoàng gia trong năm 2018.

Hoàng hậu Letizia của Tây Ban Nha luôn nổi tiếng với những bộ đồ hợp xu hướng, nổi bật. Vị Hoàng hậu cao quý này trong năm qua đã đầu tư 45.700 USD cho trang phục.

Công chúa Eugenie của xứ York là gương mặt quen thuộc tại các sự kiện thời trang. Để có được vẻ ngoài đúng với danh xưng cao quý, cô tốn 40.300 USD trong năm 2018.

Công nương Sofia của Thụy Điển chuộng hình ảnh nhẹ nhàng. Trong năm qua, cô đã chi 33.500 USD cho váy áo.

Khiên tốn nhất trong số các người đẹp Hoàng gia năm 2018 là Công chúa Madeleine của Thụy Điển. Cô chỉ tốn 29.000 USD cho váy áo, một con số nhất nhỏ so với những người thuộc top đầu. Tuy vậy, vị Công chúa Thụy Điển vẫn đảm bảo được hình ảnh chỉn chu và thu hút mỗi khi xuất hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin mới nhất