Thời trang

Công nương Anh và mỹ nhân Hollywood giàu nứt đố đổ vách vẫn mê mệt thời trang bình dân

Văn Luân
Chia sẻ

Vốn dĩ rằng ai cũng tưởng là ngôi sao hàng đầu, fashionista thì lúc nào cũng sẽ dát đầy đồ hiệu trên người mọi lúc mọi nơi. Thế nhưng mọi người đã lầm khi có rất nhiều người đẹp showbiz đình đám cực kì chuộng các thương hiệu bình dân để diện những trang phục streestyle vô cùng "xịn sò".

Chỉ với những items trang phục đơn giản, trẻ trung từ các nhãn hàng thời trang bình dân mà chiếm được đa số tình cảm của những mỹ nhân Hollywood trong đó còn có cả công nương Meghan Markle và Kate Middleton. Những nhãn hàng đình đám này không những hợp túi tiền cho giới trẻ mà còn có tính ứng dụng cao trong cách phối đồ.

ASOS

Có thể khẳng định rằng một điều, thương hiệu ASOS là cái tên đi tiên phong trong lĩnh vực thời trang online, đây là cái tên được xuất phát từ cụm từ As Seen On Screen . Trang web bán lẻ thời trang đình đám của Anh Quốc như một thiên đường mua sắm với hằng hà sa số tất cả những thứ đồ quần áo, phụ kiện với giá cả vô cùng mềm.

Các sao đình đám như Taylor Swift, công nương Kate Middleton, Gigi Hadid….đều rất ưa chuộng thương hiệu này.

Taylor trong chiếc áo khoác màu xanh biển của ASOS.

Chân dài Gigi Hadid trong chiếc áo sơ mi sọc trắng - xám

Công nương Hoàng Gia Anh cũng chọn cho mình một chiếc váy chấm bi vintage đền từ nhãn hàng bình dân ASOS

TOPSHOP

Topshop là thương hiệu bán lẻ thời trang ở Anh, với các dòng sản phẩm quần áo, túi xách, giày, trang sức và mỹ phẩm. Topshop có hơn 800 cửa hàng trên toàn thế giới. Topshop có các cửa hàng flagship nằm ở các thành phố lớn như London, Chicago và New York..v..v.

Ngoài dòng thời trang cho phái nữ thì nhãn hàng này còn cho ra đời dòng quần áo cho phái nam với tên gọi TOPMAN. Các thiết kế của Topshop luôn bắt kịp những xu hướng mới nhất nên rất được các tín đồ thời trang vô cùng ưa chuộng. Thương hiệu này được siêu mẫu Kate Moss cực kì ưa thích, thậm chí nàng mẫu cùng nhãn hàng còn hợp tác chung cho ra BST limited edition (phiên bản giới hạn) ra mắt với giới mộ điệu.

Ngoài ra hãng còn hợp tác với chân dài cá tính Cara Delevingne và chị em nhà Kardashian Kendall & Kylie với các BST bắt mắt thu hút giới trẻ

Cara Delevingne trong một shoot ảnh thời trang cho hãng

Kendall và Kylie cùng với hãng cho ra rất nhiều các BST bắt mắt và hợp thời trang

Forever 21 

Hầu hết ai ai cũng đều biết đến Forever 21 - thương hiệu “thời trang mì ăn liền” nổi tiếng thế giới, được thành lập bởi hai vợ chồng người Hàn Quốc nhập cư đến Hoa Kỳ là: Do Won Chang và Jin Sook.Hiện nay, Forever 21 đã phát triển thành một thương hiệu quốc tế, với hơn 480 cửa hàng trên toàn thế giới, mỗi năm tạo ra doanh thu khoảng 3 tỷ đô la Mỹ.

Các dòng sản phẩm của F21 phù hợp với cho tất cả cho nam giới, nữ giới và trẻ em. Đây cũng là thương hiệu “ruột” của nàng ca sĩ Miley Cyrus.

Miley Cyrus trong kiểu áo len cổ lọ sọc đen trắng của F21

Miley còn rất tích cực mặc các dạng đầm kiểu dáng đơn giản từ F21 trong trang phục hàng ngày của mình

H&M

Được thành lập vào năm 1947, nhà bán lẻ thời trang Thụy Điển H&M Hennes & Mauritz thường được gọi là H&M, đã phát triển thành một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất trong ngành thời trang.

Nhãn hàng này được xem như là đối thủ của một thương hiệu đình đám khác là Zara, thiết kế của H&M luôn hợp mốt, giá tiền vô cùng hợp lý, chưa kể còn từng hợp tác với các NTK tiếng tăm như : Karl Largerfeld. Stella McCartney, Jimmy Choo.v…v và mới đây nhất hợp tác với Moschino cho ra BST vô cùng cá tính và quyến rũ.

Thương hiệu bình dân này rất được lòng công nương Meghan Markle và các sao như Katy Perry và Selena Gomez…

H&M luôn bắt kịp xu hướng thời trang và được các sao vô cùng ưa chuộng

Công nương Meghan Markle trong chiếc váy body ôm bụng bầu màu trắng lai xám với giá 35 USD xuất hiện vào hồi tháng trước, lập tức chiếc váy ” bình dân” này được dân tình săn đón đến mức hết cả hàng.

ZARA

Zara là một thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng bán chạy nhất thế giới với quy mô toàn cầu, được thành lập bởi Amancio Ortega vào năm 1975, thuộc tập đoàn dệt may Inditex Tây Ban Nha. Thương hiệu thời trang Zara cung cấp đa dạng các mặt hàng thời trang cho cả nam và nữ với kiểu dáng đẹp, độc đáo, luôn đi theo xu hướng thời trang thế giới cũng như các hãng nổi tiếng. Ngoài ra, Zara còn cung cấp các mẫu thiết kế khác như giày dép, phụ kiện và khăn choàng tất tần tật.

Theo thống kê, doanh thu của Zara vượt xa các đối thủ như H&M hay GAP. Thương hiệu tiếng tăm này được công nương Kate Middleton và fashionista kiêm KOL Olivia Palermo cực kì ưa thích.

Olivia trong trang phục đến từ Zara với vẻ phóng khoáng cùng áo khoác trench coat quá khổ, bên trong, cô diện áo blouse kẻ sọc phối cùng quần suông ống rộng được nhấn nhá bằng hàng nút vàng chạy dọc hai bên.

Nàng KOL đình đám rất thích các trang phục đến từ Zara, trong một hình ảnh streetstyle khác, cô áp dụng cách phối layer nhiều lớp, bên trong mặc áo blouse tay chuông, bên ngoài là áo sweater cộc tay.

Công nương Kate trong trang phục áo blazer Zara trắng vô cùng thanh lịch khi đi dạo phố

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất