Thời trang

Con gái rượu của Kim Kardashian lần đầu tiên sải bước trên sàn diễn thời trang

Văn Luân
Chia sẻ

Chỉ mới vừa tròn 5 tuổi, cô con gái nhà Kim Kardashian đã được mẹ cho tiếp xúc với ngành công nghiệp thời trang từ rất sớm, nhiều người cho rằng có vẻ Kim muốn con mình nối tiếp sự nghiệp người mẫu giống cô em gái Kendall Jenner.

Con gái nhà Kim Kardashian sải bước lần đầu trên sàn catwalk 

Nhóc tì của Kim Kardashian đã từng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của nhà mốt Fendi và trên bìa của một tạp chí thời trang. Bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi cô bé tiếp tục được người mẹ cho lấn sân sang sàn trình diễn catwalk.

Vừa qua, North West đã tự tin trình diễn trong sự kiện thời trang của một nhãn hàng đồ chơi của trẻ em trước sự trầm trồ của mọi người xung quanh

Cô con gái cưng của Kim Kardashian xuất hiện tại một sự kiện thời trang dành cho trẻ em

Cô bé đã khoác lên mình bộ trang phục được lấy cảm hứng từ Michael Jackson. Trông North West thật sành điệu trong chiếc áo khoác da màu đỏ và cặp kính mắt.

Những bước catwalk chập chững và sự dạn dĩ của con gái Kim Kardashian đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả

Có vẻ như Kim Kardashian muốn hướng con gái đến sự nghiệp người mẫu giống cô em Kendall Jenner - một trong những siêu mẫu 9X hàng đầu hiện nay.

59 người mẫu xác nhận tham gia Victoria's Secret Show 2018 

Bắt đầu cuối tháng 9 - đầu tháng 10 là các tín đồ thời trang cũng như fan hâm mộ trên toàn thế giới đều mong chờ để được xem show thời trang lừng danh Victoria's Secret 2018. Theo thông tin chính xác thì năm nay Victoria's Secret Show 2018 sẽ được tổ chức tại New York. Dự kiến, Victoria's Secret Show 2018 sẽ diễn ra vào 8/11 và chính thức lên sóng đài CBS (Mỹ) sau đó vài ba tuần, tuy nhiên ngày phát sóng chưa được công bố.

Ở thời điểm hiện tại, đã có 59 người mẫu xác nhận tham gia show diễn nhưng đây chưa phải danh sách cuối cùng. Dàn chân dài sẽ sải bước lần này đương nhiên không thể thiếu 13 thiên thần chính như: Adriana Lima, Candice Swanepoel, Lily Aldridge, Lais Ribeiro, Elsa Hosk, Taylor Hill, Jasmine Tookes, Josephine Skriver, Stella Maxwell, Romee Strijd, Sara Sampaio, Martha Hunt và đặc biệt là sự trở lại của thiên thần được yếu mến hàng đầu Behati Prinsloo sau 2 năm vắng mặt vì bầu bí. Ngoài ra, cựu thiên thần Karlie Kloss cũng sẽ góp mặt.

Những fan lâu năm của show thời trang lừng danh này hẳn sẽ khó tránh khỏi cảm giác hụt hẫng khi không còn được trông thấy “thiên thần ngọt ngào” Alessandra Ambrosio trong show diễn lần này bởi cô đã chấm dứt hợp đồng với Victoria's Secret kể từ sau show diễn năm ngoái, khép lại 17 năm gắn bó với thương hiệu đã giúp cô trở thành một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới.

“Thiên thần ngọt ngào” Alessandra Ambrosio sẽ không còn xuất hiện trên sàn diễn sau khi kết thúc tận 17 năm hợp đồng tham gia với Victoria's Secret

Bên cạnh dàn thiên thần, show nội y lừng danh lần này sẽ hội ngộ nhiều chân dài quen thuộc đã trình diễn trong những năm qua như Barbara Palvin, Devon Windsor, Shanina Shaik… cũng như chào đón 18 tân binh lần đầu sải bước, trong đó nhân tố thú vị nhất chính là người mẫu bạch biến Winnie Harlow.

Một số chân dài Trung Quốc đã gắn bó với show trong những mùa trước như Sui He, Ming Xi… vẫn sẽ góp mặt trong show diễn lần này, riêng siêu mẫu Châu Á Liu Wen - người mẫu Châu Á đầu tiên xuất hiện trong Victoria's Secret vẫn chưa xác nhận có tham gia hay không.

Hẳn nhiều khán giả sẽ rất ngóng chờ màn trình diễn của Ming Xi bởi năm ngoái, cô đã dính 'phốt' ngã sấp mặt giữa sàn diễn catwalk và cũng nhờ tai nạn này mà chân dài sinh năm 1989 giành được nhiều sự chú ý hơn hết thảy

Riêng bộ ba siêu mẫu trẻ lừng danh trong làng mốt thời trang hiện nay là chị em nhà Hadid và Kendall Jenner cũng vẫn chưa xác nhận là tham gia sẽ góp mặt show diễn trứ danh này.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất