Thời trang

Con gái có bạn thân để làm gì? Để mặc đồ đôi như Quỳnh Anh Shyn và Salim chứ làm gì!

Ngân Bee
Chia sẻ

Hai cô hotgirl Hà Thành thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện cũng như cuộc sống bên ngoài. Không những thu hút người đối diện bởi nét xinh đẹp, Quỳnh Anh Shyn và Salim còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang "có đôi có cặp" của mình.

Có cho mình một người bạn bên cạnh để chia sẻ mọi niềm vui và sở thích đã là cả sự may mắn lớn với con gái chúng mình rồi. Ngoài những điều trên, việc mặc đồ đôi hoặc các trang phục na ná nhau cũng là thứ khiến các nàng nhà ta phát cuồng. Làm gì có đôi bạn nào chưa từng đi shopping chung và lựa đồ cùng nhau chứ? Quỳnh Anh Shyn và Salim là một cặp bạn thân như thế. Dạo gần đây, cả 2 cô nàng đều khá chăm post những tấm hình ăn mặc “có đôi có cặp” lên mạng xã hội. Cùng xem hai cô nàng nổi tiếng xinh đẹp, tài năng này đã phối đồ như thế nào cùng cô bạn của mình nhé:

qassalim-1

Cả hai cô nàng đều chọn chất liệu màu metallic cho trang phục của mình. Nếu như Salim kết hợp váy body màu đen bên trong áo jacket ánh bạc thì Quỳnh Anh Shyn lại phối theo xu hướng mới nhất: váy hai dây ánh vàng bên ngoài áo thun dài tay. Kiểu ăn mặc này chắc chắn sẽ khiến hai cô bạn lấp lánh và thu hút ánh đèn lắm đây.

qassalim-2

Ở một set đồ khác, họa tiết ô vuông thổ cẩm được Quỳnh Anh Shyn và Salim phối kết áo choàng dài và khoác dáng bomber. Hai đôi giày sneaker trắng tạo nét khỏe khoắn mang hơi thở sporty.

qassalim-4

Phụ kiện mũ nồi đang làm mưa gió trên khắp “mặt trận” street style nhanh chóng được hai cô bạn thân cập nhật. Quỳnh Anh Shyn chọn quần yếm với ống quần mang dáng culottes trong khi Salim là quần jeans rách. Không quá phụ thuộc bởi giày cao gót “bánh bèo” như phần lớn các cô gái hiện giờ, hai nàng ưa sử dụng những đôi sneakers đế bệt tiện lợi cho sự di chuyển.

qassalim-5

Trendy một chút với các gam màu trắng, đen và xám. Chẳng những sự ấn tượng mà hai cô bạn mang lại là trang phục mà còn ở cách pose hình mỗi bức một dáng rất “fashion”.

qassalim-7

Đến mái tóc cũng phải đôi mới chịu. Kiểu tóc bob ngắn buộc củ tỏi trẻ trung, năng động thường xuyên theo chân Quỳnh Anh Shyn và Salim xuống phố.

qassalim-6

Hai cô nàng đều xứng đáng là những fashion icon trong lòng giới trẻ. Quỳnh Anh Shyn với áo lưới bên ngoài tank-top trong khi Salim nữ tính hơn cùng áo trễ vai với cổ giả choker. Một chiếc túi đeo chéo nhỏ xinh là phụ kiện luôn cần thiết gắn bó với các cô gái khi ra đường.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất