Thời trang

Con đường tới thành công của ‘Ông trùm hotgirl đất Bắc’ - Ông Hoàng Nam

T.H
Chia sẻ

Khởi nghiệp với hai bàn tay trắng, giờ đây, Ông Hoàng Nam đã trở thành ông chủ một công ty người mẫu lớn, là quản lý của hơn 80 hotgirl, hotboy, hotface nổi tiếng với thu nhập mỗi tháng lên đến hàng trăm triệu đồng.

Trong một “rừng” bầu show tôi đã gặp, có lẽ Ông Hoàng Nam là một trong những ông bầu để lại trong tôi nhiều ấn tượng nhất. Ở chàng trai trẻ này có điều gì đó như một thỏi nam châm phát ra một nguồn năng lượng tràn đầy, cuốn hút mọi thứ…

Hoàng Nam không quá đẹp trai để khiến người khác phải trầm trồ thán phục, nhưng ở Nam luôn toát ra một thần thái tươi sáng khiến người khác phải ngước nhìn. Và khi trò chuyện cùng Nam, tìm hiểu về con đường thăng trầm mà 9x này đã trải qua, thì người đối diện không còn dừng lại ở sự chú ý mà dần chuyển sang cảm phục, ngưỡng mộ. Bởi ở lứa tuổi mới vừa 28 như Nam, nhiều chàng trai vẫn đang là con số 0 tròn trĩnh thì Hoàng Nam đã và đang là Tổng giám đốc của một công ty truyền thông, quản lý rất nhiều hot girl,hot boy, kol rộng khắp cả nước với doanh thu hàng trăm triệu/tháng. Câu nói “Tài năng không đợi tuổi” có lẽ là minh chứng rõ ràng nhất về chàng trai này.

Khởi nghiệp từ năm 19 tuổi, khi còn là một chàng sinh viên trên ghế nhà trường, Ông Hoàng Nam (sinh năm 1990) đã đi lên bằng chính niềm đam mê thời trang cháy bỏng của mình. Những ngày đầu với đôi bàn tay trắng, Nam đã đã phải trải qua biết bao khó khăn trên con đường chinh phục thành công.

Như một nhà hiền triết đã từng nói: “Trên con đường thành công, không có bước chân của kẻ lười biếng” , Ông Hoàng Nam đã dành cả tuổi thanh xuân của mình cho công việc. Mọi người nhìn thấy sự thành công rực rỡ của Nam, ít ai biết rằng, những chặng đường Nam đã đi qua không hề bằng phẳng, trải thảm mà đầy chông gai trắc trở, thậm chí có lúc tưởng chừng như kiệt sức, bỏ cuộc. Nhưng bằng sự thông minh, quyết đoán, Nam đã biến những khó khăn thành thách thức để từng bước chinh phục một cách ngoạn mục. Nam chia sẻ: “Cho dù đường đi có lắm thác lắm ghềnh, lắm chông gai trắc trở, nhưng nếu mình vẫn dũng cảm đi thì đường cũng nở hoa”.

Trò chuyện cùng Hoàng Nam mới nhận thấy ở anh có một sức mạnh phi thường về ý chí, bản lĩnh và sự thông minh quyết đoán mà khó có ông bầu 9x nào có được. Nói về những tháng ngày khởi nghiệp đầy chông gai, Nam tâm sự: “Trong tác phẩm “Thép đã tôi thế đấy”, có một câu nói mà Nam rất thích: “Cuộc sống gây go ư? Nhưng anh đã làm đủ mọi cách để tháo cái đai thép đang bám chặt lấy cổ anh chưa?” Trong kinh doanh cũng vậy, không phải lúc nào cũng thuận lợi mà luôn phải đối diện với vô vàn thử thách để mình phải vượt qua. Nam luôn giữ tâm thế của một người tiên phong, vững bước tiến lên, khắc phục mọi thứ để hướng đến thành công”.

Nói về những áp lực trong kinh doanh, Nam tự tin đọc cho tôi nghe một bài thơ thật ý nghĩa:

“Tay ba lần gãy mới biết thuốc tiên

Đánh trăm trận quen mới hay tướng giỏi

Không có thất bại sao có thành công?

Xưa nay anh hùng từng thua mới được!”

Chính sự nhọc nhằn, thử thách và chông gai trên thương trường khốc liệt đã rèn cho ông bầu 9x những kinh nghiệm quý báu, những bản lĩnh vững vàng trước sóng gió của thương trường. Bởi, để có được thành quả như ngày hôm nay, Nam đã phải trả giá bằng cả những tháng ngày “nếm mật nằm gai”, rũ rượi trong nước mắt vì thất thất bại. Nam vẫn nhớ bài học đứng lên từ gian khó, thậm chí là thất bại. Nam lại đọc cho cho tôi nghe một bài thơ mà anh khá tâm đắc: “Có vấp ngã mắt mới nhìn sáng suốt. Có đau thương lòng mới cứng rắn hơn. Có thẳng căng như một sợi dây đàn. Mới tạo được những âm thanh kỳ diệu”.

Hiện tại, nhiều người biết đến Hoàng Nam với vai trò của một tổng giám đốc tài năng và quyết đoán. Anh không giấu sự quyết tâm một ngày không xa, sẽ nâng cao vị thế của mình trong showbiez Việt và trở thành một trong những ông trùm quản lý hot girl đầu tiên tại Việt Nam.

Trên facebook cá nhân, Hoàng Nam đã có những chia sẻ rất thú vị và nhận được sự chú ý, ủng hộ từ cộng đồng mạng. Nam không chỉ là một giám đốc chèo lái con tàu vượt chông gai, hướng tới đích đến của sự “thành công”, mà anh còn là người có khả năng

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất