Thời trang

Mẹ con Diệp Bảo Ngọc phối đồ đồng điệu ra phố ngày cận Tết

Lê Châm
Chia sẻ

Nhân ngày cuối năm, Diệp Bảo Ngọc dẫn con trai mua sắm quần áo mới. Hai mẹ thực hiện bộ ảnh kỷ niệm trong những trang phục đồng điệu siêu đáng yêu.

Những ngày cuối năm, dù bận rộn việc kinh doanh nhưng Diệp Bảo Ngọc vẫn tranh thủ thời gian cạnh con.

Diệp Bảo Ngọc tranh thủ dắt con trai đi mua sắm quần áo vì càng sát Tết, công việc tại spa riêng càng chiếm nhiều thời gian của cô.

Trước những trang phục do chính tay mẹ chọn, bé Kid tỏ ra thích thú và cùng “hợp tác” khi mẹ yêu cầu chụp ảnh kỷ niệm.

Trong quá trình chụp ảnh, Kid còn chủ động chỉ mẹ cách tạo dáng hay đi đứng để có bức ảnh sinh động.

Với chiều cao nổi bật cùng vóc dáng chuẩn, Diệp Bảo Ngọc khéo léo chọn cho mình những set đồ tuy đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật giữa phố.

Cô chọn những trang phục kín đáo khi đi cùng cậu con trai đáng yêu mới hơn 5 tuổi của mình.

Những phụ kiện nhỏ như mắt kính cũng được hai mẹ con diện đồng điệu với nhau vô cùng đáng yêu.

Hai mẹ con liên tục thả dáng trước ống kín một cách tự nhiên.

“Hiện tại không tài sản nào quí giá bằng con trai 5 tuổi. Khi thấy con ngày càng khôn lớn và trưởng thành, tôi ý thức phải tạo tiềm lực kinh tế vững vàng để sau này có điều kiện cho bé du học. Cạnh đó, hàng ngày tôi chỉ dạy bé về cách cảm nhận cuộc sống riêng, nhắn nhủ dù ở hoàn cảnh nào vẫn có mẹ, gia đình bên cạnh để bảo bọc và yêu thương cháu” - Diệp Bảo Ngọc chia sẻ.

Theo Diệp Bảo Ngọc, trẻ con ở độ tuổi lên 5 cực kỳ nhạy cảm và liên tục có những thắc mắc khiến người lớn khó giải thích. Cách tốt nhất để hòa nhập cùng bé là lắng nghe những câu chuyện trên lớp, đưa ra lời khuyên bổ ích và luôn cho bé cảm nhận rằng tình cảm mẹ dành cho con luôn trọn vẹn.

Ngoài ra, việc chủ động cùng bé đi mua sắm, dạo phố cuối năm là cách thắt chặt tình mẹ con và giúp trẻ có cơ hội khám phá thế giới bên ngoài rộng lớn.

Bé Minh Khang (tên thường gọi là Kid) gần tròn 5 tuổi. Minh Khang có khả năng hài hước và ca hát khá tốt, song Diệp Bảo Ngọc không định hướng cho con tham gia showbiz. Diệp Bảo Ngọc chia sẻ cậu con trai là người khiến lòng mình bình an nhất khi nghĩ đến. Dù còn nhỏ tuổi, Minh Khang rất tâm lý và động viên khi thấy mẹ mệt mỏi vì công việc.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất