Thời trang

'Cô nàng thời tiết' - MC Mai Ngọc tỏa nắng rạng rỡ khi làm đại sứ thương hiệu Calla Bridal

T.H
Chia sẻ

Sự xuất hiện đầy kiêu sa, lộng lẫy nhưng không kém phần ngọt ngào khiến những ai có mặt tại Calla Show 2018 không thể rời mắt.

Tối 19/10 vừa qua, “Lễ đường tình yêu” - Jardin de Calla đã chính thức diễn ra tại Đại Sứ Quán Pháp, Hà Nội. Tại đây, khán giả được ngắm nhìn trọn vẹn những thiết kế hay còn được ví von như những “bức tranh” được tô vẽ nên dưới bàn tay của NTK Phương Linh. Show diễn được cô lấy cảm hứng từ bông hoa Calla trắng muốt cùng khu vườn ngọt ngào của tình yêu để cho ra đời BST với tên gọi Jardin de Calla.

Chính bởi cảm hứng từ bông hoa Calla trắng muốt đó, “nàng thơ của Calla” được NTK Phương Linh nghĩ ngay tới không ai khác chính là “cô gái thời tiết” - MC Mai Ngọc. Theo NTK Phương Linh, Mai Ngọc chính là sự hiện thân của bông hoa Calla, tuy vẻ ngoài dịu dàng và mềm mại nhưng lại ẩn chứ một sức mạnh mãnh liệt bên trong.

Và quả thật như vậy, từ những phút giây đầu tiên xuất hiện, Mai Ngọc đã vô cùng tỏa sáng, kiêu sa và thuần khiết trong khu vườn tình yêu “Jardin de Calla” mang lại một cảm xúc đong đầy và không thể nào rời mắt cho những ai có mặt.

NTK Phương Linh đã thiết kế riêng cho Mai Ngọc một bộ váy rực rỡ để xuất hiện. Trước đó, khán giả đã ngỡ rằng nữ MC sẽ cùng xuất hiện trong 10 cô dâu đẹp nhất năm. Nhưng sau tất cả, NTK Phương Linh đã giới thiệu Mai Ngọc với vai trò là cô dâu Đại Sứ cho thương hiệu Calla Bridal - nàng Lọ Lem của Calla và là cô dâu đẹp nhất mọi thời đại.

Với những tinh hoa được làm nên bởi NTK Phương Linh cùng đại sứ thương hiệu Calla Bridal - Mai Ngọc, Jardin de Calla đã khẳng định được sức nóng của mình và truyền tải thành công thông điệp ý nghĩa:

Sự trở về của tình yêu… Jardin de Calla - Một tình yêu đậm sâu, mãnh liệt đầy khao khát, trải qua nhiều sóng gió để trở thành tình yêu lớn. Đó là ý nghĩa sâu sắc nhất của loài hoa Calla. Chính vì vậy, Calla Show 2018 với chủ đề “Jardin De Calla” - Khu vườn tuyệt đẹp của Calla được lấy cảm hứng từ loài hoa có sức sống mãnh liệt, là biểu tượng cho tình yêu lớn, bất diệt và luôn tỏa sáng rực rỡ.

Calla Show lần này mong muốn sẽ mang đến hơi thở hoàn toàn mới trong khu vườn Calla tràn ngập hương sắc, mà trong đó, hình ảnh những cô dâu, người mẫu, các em bé khoác trên mình chiếc váy Calla chính là biết bao sắc thái của hoa Calla từ khi chớm nở đến khi nở rộ được khoe sắc trên sàn diễn. CALLA SHOW 2018 - “Jardin De Calla” được NTK Phương Linh lựa chọn địa điểm tọa lạc tại khu vườn thơ mộng của Đại Sứ Quán Pháp với ước mong sẽ kể lại câu chuyện về tình yêu với loài hoa Calla của chính mình trong 18 năm qua.

Calla hy vọng rằng show diễn sẽ mang đến cho những người thưởng thức nhiều cung bậc của cảm xúc, của tình yêu khiến cho tất cả chúng ta đều sẽ yêu thương nhiều hơn, để trong trái tim luôn thổn thức một thứ tình cảm thiêng liêng, đó là sự trở về của tình yêu.

Cùng ngắm nhìn nhan sắc lộng lẫy của MC Mai Ngọc trong Calla Show 2018:

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất