Thời trang

Có một Kỳ Duyên thật 'Pháp' dưới bàn tay nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

V.
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2014 được đích thân nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường lựa chọn, tư vấn trang phục và cân chỉnh cho phù hợp trước khi xuất hiện tại show diễn Xuân Hè năm nay.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đến thăm cửa hàng nhà thiết kế họ Đỗ để thử trang phục cho lần xuất hiện tại show diễn cá nhân sắp diễn ra. Được biết, trong 3 show diễn gần nhất, Hoa hậu Kỳ Duyên luôn xuất hiện trên hàng ghế Front Row.

Một điều Đỗ Mạnh Cường liên tục thực hiện trong suốt nhiều năm qua khiến nhiều người phải ngưỡng mộ là sự đồng bộ trong phối cách khi xem show. Dĩ nhiên, thiết kế của chính anh luôn là lựa chọn hàng đầu, thậm chí còn được trình diễn chính thức.

Không khó nhận thấy vào những ngày cận kề show diễn Xuân Hè 2017 mang tên Life in Color - Cuộc sống đầy màu sắc, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường lại trở nên bận rộn và áp lực hơn. Không chỉ vì số lượng trang phục cho toàn show diễn mà anh còn dành tặng khách mời tham dự Life in Color.

Thiết kế đầu tiên của Kỳ Duyên có tông hồng pastel ngọt ngào với phom xoè cổ điển.

Điểm nhấn của thiết kế nằm ở những đường cắt, gấp ở tay, thắt eo.

Đỗ Mạnh Cường cho biết Kỳ Duyên có phong cách đa dạng, biến hoá khôn lường nên anh dành rất nhiều tình cảm cho “nàng thơ”.

Vốn là phụ nữ hiện đại, Hoa hậu Việt Nam 2014 không khó để lột tả nét hoàn hảo, thanh lịch trong thiết kế này.

Mẫu thiết kế mang đậm hơi thở của hình ảnh những cô gái giữa lòng Paris, nơi Đỗ Mạnh Cường từng theo học ngành thiết kế và làm việc cho những nhãn hàng danh tiếng. Sự tối giản được nhà thiết kế họ Đỗ phát huy tích cực trong các mẫu thiết kế của mình.

Quần âu màu xanh ngọt được Đỗ Mạnh Cường phối cùng sắc cam nude mang đến vẻ ngoài mới mẻ, trẻ trung.

Hình ảnh Kỳ Duyên và các mỹ nhân 9X tham dự show diễn lần này của Đỗ Mạnh Cường sẽ là màu sắc hoàn toàn khác, rất riêng và tràn đầy sức sống.

Chiếc mũ rộng vành cũng là điểm nhấn tuyệt vời cho bộ sưu tập Đỗ Mạnh Cường.

Với bảng màu đa dạng, bám sát kỹ thuật phối tông màu trong thiết kế, thông qua show diễn, anh muốn gửi gắm một thông điệp sống tích cực: “Cuộc sống này sẽ vô cùng tẻ nhạt nếu thiếu đi màu sắc. Vì vậy, hãy luôn sống một cuộc sống tràn ngập màu sắc để bạn luôn là người tỏa sáng nhất”.

Ngoài ra, việc diễn viên Ngô Thanh Vân, “chim công làng múa” Linh Nga, Angela Phương Trinh cùng các Hoa hậu Việt Nam: Kỳ Duyên, Mỹ Linh, Á hậu Thanh Thanh Tú… xuất hiện tại show diễn cũng là điều Đỗ Mạnh Cường rất trân trọng.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất