Sau ly hôn, Dương Mịch và Song Hye Kyo đều có đặc điểm chung là "thăng hạng" từ nhan sắc cho đến sự nghiệp của mình. Hai mỹ nhân Châu Á này luôn góp mặt đầy đủ trong các chiến dịch quảng bá cho đến sự kiện thời trang tầm cỡ.
Sau ly hôn, Song Hye Kyo và Dương Mịch - hai mỹ nhân đình đám showbiz Châu Á liên tục khoe nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng thon gọn và thần thái có phần trẻ trung, nổi bật khi xuất hiện bất kì sự kiện thời trang nà. Không những thế, cả hai còn đắt show chụp hình thời trang, làm người mẫu đại diện cho các thương hiệu cao cấp.
Hồi đầu năm, Dương Mịch được lựa chọn làm gương mặt đại diện cho thương hiệu giày dép, túi xách Stuart Weitzman bên cạnh chân dài triệu đô Kendall Jenner, diễn viên Willow Smith, người mẫu Anh Jean Campbell.
Cô là đại diện gương mặt Châu Á đầu tiên được ưu ái sánh vai cùng các ngôi sao tên tuổi cho nhãn hàng nổi tiếng này
Thần thái Dương Mịch tạo dáng ấn tượng khoe đường cong đẹp ngất ngây với đôi chân thon dài miên man không thua kém nàng siêu mẫu nào trong các chiến dịch quảng cáo
Sự nổi tiếng của mỹ nhân Cbiz được thương hiệu Mỹ để mắt đến
Không dừng lại đó, bà mẹ một con trở thành đại diện toàn cầu của mỹ phẩm Pháp Estee Lauder vào hồi tháng 4.
Chưa dừng tại đó, tên tuổi của Dương Mịch tiếp tục được thương hiệu Michael Kors mời làm đại diện phát ngôn cho khu vực Châu Á
Nhà mốt khó tính Versace cũng “đề bạt” cô làm người mẫu đại diện tuy nhiên vì lý do scandal “chiếc áo chính trị” nên phía Dương Mịch đã hủy hợp đồng với thương hiệu của Ý
Không kém cạnh Dương Mịch, sau khi ly hôn tài tử Song Joong Ki vào tháng 7 vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo như “diều gặp gió” khi liên tục được mời đến các sự kiện thời trang, tuần lễ thời trang quốc tế .
Ngoài việc là khách VIPs các nhãn hiệu thời trang, nữ diễn viên 37 tuổi đã chính thức lấn sân sang lĩnh vực thiết kế bằng cách tham gia vào bộ sưu tập Thu/đông 2019 của thương hiệu Suecomma Bonnie. Các sản phẩm do Song Hye Kyo thiết kế đều là phiên bản giới hạn, doanh thu bán ra của các items giày dép phụ kiện sẽ được quyên góp từ thiện
Song Hye Kyo làm khách mời VIPs trong show diễn của Ralph Lauren trong khuôn khổ Tuần thời trang New York diễn ra từ ngày 9 tới 14/9 vừa qua
Vẻ đẹp thanh thoát trong thiết kế đến từ nhà mốt Ralph Lauren,kể từ khi nữ diễn viên ly hôn, cô thường dự nhiều sự kiện thời trang ở nước ngoài.
Vợ cũ Song Joong Ki làm mẫu cho thương hiệu mà cô hợp tác ra mắt với giới mộ điệu
Nhan sắc mặn mà cùng tông makeup sắc sảo, bộ hình thời trang này từng “gây sốt” mạng xã hội
Những thiết kế giày cao gót , giày boots chon đến giày thể thao tiên đoán sẽ rơi vào tình trạng sold out khi được Song Hye Kyo quảng bá
Thần thái và body “không chê vào đâu được” của nữ diễn viên sinh năm 1981
Bộ sưu tập Thu/đông 2019 của thương hiệu Suecomma Bonnie mà do chính Song Hye Kyo hợp tác cùng và ra mắt với giới mộ điệu và khán giả. Ý nghĩa của doanh thu khi bán được sẽ quyên góp làm từ thiện, hành động này của cô được cho là đẹp lòng trong mắt khán giả
Clip quảng cáo với sự góp mặt của Kyo cùng thương hiệu mà cô hợp tác
Khi người tiêu dùng bất ngờ chú ý với hình thức thanh toán trả chậm, trả dần, không cần trả trước, một số hệ thống bán lẻ lại cho rằng hình thức này về bản chất không mới. Thậm chí, phương thức thanh toán này đã được Di Động Việt áp dụng rộng rãi suốt nhiều năm qua và cũng là một trong những giá trị vượt trội tại hệ thống.
Tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024, khách mời sẽ có cơ hội trải nghiệm phở truyền thống và lần đầu tiên trải nghiệm "phở số" do robot thông minh chế biến.
Ngày 25/11, Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam (VBA) phối hợp với Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công thương tổ chức Hội thảo Công bố “Báo cáo đánh giá tác động của dự thảo tăng thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng bia”.
Chia sẻ trong cuộc trò chuyện với SAOstar, Thanh Thủy muốn truyền cảm hứng tích cực đến giới trẻ. Tuy nhiên, nàng hậu mong cuộc sống riêng tư được yên bình.