Thời trang

Có ai như Minh Tú, cho đối thủ mượn váy rồi mặc lại dù chưa được giặt hấp vẫn sáng nhất đội

Lê Kiều
Chia sẻ

Vì số lượng váy áo mang tới Ba Lan đã được dự tính kỹ càng cho hành trình nửa tháng tham gia Miss Supranational, nên Minh Tú đã diện lại thiết kế cũ từng cho đại diện Philippines mượn trước đó trong sự kiện mới nhất.

Còn nhớ, trong ngày đầu tiên tại sự kiện ra mắt và trao băng đeo cho các thí sinh tham dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Minh Tú đã có hành động khiến fan Việt “mở mày mở mặt”.

Theo đó, đại diện Philippines - Jehza Mae S. Huelar gặp phải sự cố thất lạc hành lý khi vừa đến Ba Lan. Cảm thông trước tình huống éo le của Hoa hậu Philippines, Minh Tú không ngần ngại mở lời cho đối thủ mượn 1 bộ cánh dạ hội để cô kịp tham gia sự kiện đầu tiên.

Hoa hậu Philippines khoác trên mình bộ cánh của Minh Tú.

Vì thời gian gấp rút, hơn nữa so đo cơ thể của Minh Tú và đối thủ có sự chênh lệch nên có vẻ như bộ cánh không mấy vừa vặn với Hoa hậu Philippines.

Ngay sau khi biết được hành động này, nhiều cư dân mạng - đặc biệt là người hâm mộ Philippines đã bày tỏ sự cảm kích trước hành động đẹp của Minh Tú.

Về phía Jehza Mae S. Huelar cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến đại diện Việt Nam. Người đẹp ôm chầm lấy Minh Tú và gửi lời cảm ơn người bạn mới vì đã cho cô mượn bộ đầm dạ hội để tham dự buổi tiệc đầu tiên ở đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia.

Được biết thiết kế này nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà tạo mốt Chung Thanh Phong.

Những tưởng sau khi cho đối thủ mượn, thiết kế này sẽ không được Minh Tú diện như tính toán ban đầu. Tuy nhiên trong sự kiện ngày 26/11 vừa qua, HLV The Face diện lại bộ cánh này. Điều đó càng khiến cô nhận được tình cảm lớn từ fan.

Để tham gia hành trình nhan sắc trong khoảng 15 ngày tại Ba Lan, Minh Tú và ekip đã dự tính số trang phục vừa đủ. Tuy trang phục đã được “lập trình” sẵn cho từng ngày, từng sự kiện, nhưng không vì thế Minh Tú ngó lơ trước tình huống khó khăn của đối thủ. Cô đã sẵn sàng cho đại diện Philippines mượn một thiết kế có thể vừa vặn nhất. Để rồi Minh Tú chấp nhận diện lại trong sự kiện ngày hôm sau.

Vốn là bộ cánh được “đo ni đóng giày” cho Minh Tú nên khi diện lại, so với mỹ nhân Philippines, đại diện Việt Nam ăn điểm tuyệt đối. Trong điều kiện khó khăn cũng như lịch trình dày đặt nên có lẽ chiếc váy vẫn chưa kịp đem đi hấp….

Sẵn sàng mặc lại váy cũ của đối thủ, lịch sử chắc chỉ có Minh Tú. Và đây là trường hợp khá hy hữu của đại diện Việt khi tham gia nhan sắc quốc tế.

Nói về phong cách tại cuộc thi, trong các hoạt động bên lề, Minh Tú nhận được đánh giá tích cực về gu ăn mặc khi xuất hiện thanh lịch, sang trọng.

Mỗi sự kiện, HLV The Face luôn biết cách “biến hóa” phù hợp, khiến cô dễ dàng thu hút ống kính và nổi bật so với các thí sinh khác.

Hiện Ban tổ chức đã mở cổng bình chọn trên trang chủ cuộc thi. Tính tới thời điểm hiện tại số lượt Like và chia sẻ của Minh Tú vẫn bị đại diện Myanmar vượt mặt khá xa. Tuy nhiên điểm yếu lớn nhất của mỹ nhân này đó chính là nhập cuộc trễ tận 3 ngày. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả trong đêm chung kết.

Tuy được đánh giá “không đối thủ” ở Miss Supranational năm nay, nhưng người hâm mộ vẫn bình chọn hết mình cho Minh Tú với mong muốn cô sẽ mang về giải thí sinh được yêu thích nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất