Thời trang

Claret Giang Lê chia sẻ những ấp ủ trong BST dự đoán sẽ gây bão tại VIFW 2017

T.H
Chia sẻ

Giới mộ điệu Việt Nam hẳn đã không còn xa lạ với Claret Giang Lê - nhà thiết kế trẻ đã tạo nên cơn sốt trong làng thời trang Việt với BST chào sân FEMME tại Tuần lễ thời trang Quốc tế VIFW 2016.

Với những trang phục ấn tượng và thời thượng, hướng tới những cô nàng thành thị và các quý cô có gu cá tính nổi bật, những mẫu thiết kế của Claret Giang Lê đã được giới trẻ yêu thời trang đón nhận nồng nhiệt.

Nối tiếp sự thành công và hiệu ứng nổi bật của FEMME năm trước, bộ sưu tập Orphic sẽ được giới thiệu tại VIFW 2017 ngày 27/04 tới đây, vẫn giữ nguyên “chất riêng” của Claret Giang Lê, nhưng lại mang đến một tinh thần phóng khoáng, đặc biệt nổi loạn và cá tính.

Đúng như tên gọi, Orphic là sự kết hợp đầy lôi cuốn và thu hút của gam màu xanh bí ẩn và hoạ tiết “có 1 không 2” mà Claret Giang Lê xin phép giấu kín để giữ bất ngờ cho khán giả.

Claret Giang Lê thổ lộ cô luôn muốn thể hiện trọn vẹn nhất tinh thần trẻ trung và phóng khoáng trong mỗi mẫu thiết kế của mình nhưng cũng không quên đi nét mềm mại, nữ tính để tôn vinh thật hoàn hảo vẻ đẹp của mỗi cô gái.

Nhà thiết kế Claret Giang Lê đang ngày đêm chuẩn bị để cho ra mắt BST Orphic được ra mắt hoàn hảo nhất vào ngày 27/04 tới tại VIFW 2017. Cô chia sẻ: “Nhiều khi mệt mỏi vì khối lượng công việc dày đặc nhưng cứ nghĩ đến đến đứa con tinh thần sắp ra mắt là lại cảm thấy tràn đầy năng lượng và phấn chấn hơn rất nhiều”.

Cùng đón chờ BST Orphic mới nhất của Claret Giang Lê vào ngày 27/04 tới đây tại khuôn khổ tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam nhé!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất