Thời trang

CL cực 'nhắng nhít' miêu tả NYFW với Hello Bitches

Chia sẻ

Khi tuần lễ thời trang NYFW vừa khép lại,  VOGUE ngay tức khắc phát hành một video âm nhạc rất đặc biệt về CL và bài ​​hát "Hello Bitches"  tạo nên một cơn sốt đối với các tín đồ thời trang.

Cơn bão thời trang mang tên CL với tần suất xuất hiện hàng loạt trên các hàng ghế “front-row” tại tuần lễ thời trang New York Thu/đông 2016 dường như chưa dừng lại. Cô được giới chuyên môn đánh giá là một trong fashion icon mang tầm ảnh hưởng bởi vì sự tự tin trong phong cách cũng như thần thái không thể lẫn vào đâu được.

cl1

CL xuất hiện lạnh lùng với tư cách khách mời quan trọng tại nhà mốt Saint Laurent vừa qua. Cô nàng vận lên mình chiếc blazer đen của thương hiệu, cùng cách trang điểm mắt mèo đặc trưng và môi son đỏ đậm rất quyến rũ.

cl2

Trò chuyện thân mật cùng Justin Bieber.

cl3

Lập tức trở thành tâm điểm của các tay photographer khi hiện diện trên hàng ghế đầu của show diễn Alexander Wang sau đó.

cl4

CL thay đổi 360 độ từ cô gái sexy bỗng chốc nổi loạn, phá cách và ấn tượng.

CL5

Vui vẻ bên cạnh NTK Alexander Wang như một người bạn thân.

cl6

CL bắt tay hợp tác với Joey Bada $$, Giám đôc Cass Bird và BTV thời trang Jorden Bickham ,và hàng loạt các vũ công, người mẫu để thực hiện đoạn Video “Hello Bitches” phiên bản thời trang.

cl7

Mô tả vui nhộn hậu trường thời trang như để nói lời tạm biệt Tuần lễ thời trang New York Thu/đông 2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất