Thời trang

Ngược đời nhưng có thật: Á hậu Lệ Hằng chê thẳng khi Hoa hậu H'Hen Niê catwalk

Hồng Sen
Chia sẻ

H'Hen Niê đã có buổi thử nghiệm trình diễn với những dáng váy dạ hội cùng trang phục dân tộc, cùng với đó chân dài phải đối diện với những áp lực từ á hậu Lệ Hằng.

Catwalk là một trong những nội dung và kỹ năng tối cần thiết để chinh phục các cuộc thi quốc tế, đặc biệt là trong Hoa hậu Hoàn vũ, bởi Miss Universe là sân chơi đề cao kỹ năng trình diễn trên sân khấu, tất cả mọi tố chất và vẻ đẹp của thí sinh đều được thể hiện chủ yếu thông qua những bước catwalk ấn tượng.

Vốn có kinh nghiệm nhiều năm trên sàn diễn thời trang cùng những clip “nhá hàng” catwalk ấn tượng trước đó, liệu tất cả đã đủ sức giúp hoa hậu H’Hen Niê tự tin chinh chiến tại Miss Universe tới đây?

Mới đây, á hậu Lệ Hằng đã được cậy nhờ đến để hướng dẫn bước catwalk của H'Hen Niê. Với tư cách người đi trước tại Miss Universe, á hậu Lệ Hằng chính là những người hiểu rõ nhất các tiêu chí và tiêu chuẩn quan trọng trong cuộc thi. Còn nhớ, phần trình diễn trang phục dân tộc “Nàng Mây” của cô đã để lại nhiều ấn tượng cho bạn bè quốc tế.

Vì trước mắt vẫn còn 1 tháng để tập luyện, nên các khách mời là những ng đi trước không ngại thẳng thắn góp ý, chỉnh sửa với mong muốn H’Hen Niê hoàn thiện mình nhất có thể.

Á hậu Lệ Hằng khá “chặt chém” khi theo dõi H’Hen Niê trình diễn: “em đi hơi bị hiền quá, coi chừng giống chị là bị la đó”

Thậm chí cô không ngại thẳng thắn góp ý “đi hết mình coi, chưa, nãy giờ ba bốn bộ chưa thấy gì, đi quải quải sao ấy”.

Theo một diễn biến khác, khi đang trình diễn bộ trang phục dân tộc “Nữ quyền”, H’Hen Niê bất ngờ không giữ được thăng bằng khiến mọi người một phen hốt hoảng.

Cách trình diễn catwalk của H'Hen Niê bị á hậu lệ hằng góp ý khá nhiều…

Nào chỉ trang phục truyền thống, khi di chuyển trong các thiết kế dạ hội cô cũng không nhận được lời khen.

Biểu cảm không mấy vui vẻ của tân hoa hậu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất