Thời trang

Chuyện ít ai biết: Ngọc Trinh - Mâu Thủy cùng xuất thân từ 'lò luyện' sắc đẹp này

Ninh Kiều
Chia sẻ

Ít ai biết, những người đẹp nổi tiếng nhất nhì VBiz bây giờ như Mâu Thủy, Ngọc Trinh từng có xuất phát điểm chung tại chương trình Siêu mẫu Việt Nam.

Mâu Thủy, Ngọc Trinh đều là những cái tên “hot” hiện nay, sự xuất hiện của các cô nàng này ở bất cứ đâu cũng đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Thế nhưng, liệu rằng có ai tự hỏi, xuất phát điểm của các chân dài ấy từ đâu?

Bước đầu chập chững làm nghề, cuộc thi nào chính là sự lựa chọn đầu tiên? Đó là Siêu mẫu Việt Nam, cuộc thi lâu đời, uy tín không chỉ là lựa chọn ban đầu của riêng Ngọc Trinh mà còn là hàng loạt chân dài dưới đây.

Ngọc Trinh

Trước khi được biết đến với danh xưng “Nữ hoàng nội y” và nổi tiếng như bây giờ, Ngọc Trinh từng kinh qua nhiều cuộc thi nhan sắc và nơi giúp cô nàng có bước đệm vững chắc nhất chính là Siêu mẫu Việt Nam 2005.

Tuy rằng sở hữu nước gia đen nhẻm, gương mặt còn quê mùa và hình thể chưa thật sự xuất sắc, nhưng BGK mùa thi năm đó đã nhìn thấy năng lực tiềm ẩn của Trinh và cô nàng đạt được danh hiệu “Gương mặt ăn ảnh”.

Thừa thắng xông lên, Ngọc Trnh sử dụng tốt bàn đạp và từng bước gầy dựng cho mình vị trí vững chắc trong showbiz như hiện tại. Tuy rằng không hoạt động chính thức như một người mẫu, nhưng chân dài luôn được chọn đảm nhận vị trí vedette cho những show diễn mà cô tham gia.

Mâu Thủy

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy cũng từng tham gia Siêu mẫu Việt Nam 2012, nhưng đáng tiếc trong lần thử sức đầu tiên này, chân dài không đạt được thứ hạng cao.

Ở thời điểm đó, hình thể và gương mặt của Thủy vẫn chưa thật sự xuất sắc, vòng 2, vòng 3 lép là điểm trừ lớn nhất của cô nàng.

Trải qua thời gian, chân dài ngày càng chứng tỏ khả năng của mình và thành tích cao nhất là ngôi vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhưng chắc chắn, Thủy sẽ không thể nào quên cái nôi Siêu mẫu Việt Nam, nơi cho mình nhiều bài học vỡ lòng đầu tiên, khi mới chập chững vào nghề.

Hà Hồ

Trước khi được biết đến với danh xưng ca sĩ, Hà Hồ là một trong những người mẫu có kinh nghiệm lâu năm và cuộc thi đem cô đến ánh sáng, được nhiều người biết đến chính là Siêu mẫu Việt Nam 2002. Tại đây, chân dài đoạn giải nhì chung cuộc.

Tuy hiện không còn làm việc trong ngành mẫu, nhưng những kinh nghiệm có được trước đó đã giúp cô nàng ngồi trên chiếc ghế HLV, chỉ dạy cho những đàn em sau này.

Những lần hiếm hoi sải bước trên sàn catwalk, Hà Hồ vẫn không đánh mất phong độ.

Thu Hằng

Vượt qua Hồ Ngọc Hà trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2002 chính là siêu mẫu Thu Hằng. Người đẹp đoạt giải vàng năm đó và hiện cô là một trong những MC có tiếng, được nhiều người yêu thích không chỉ bởi nhan sắc mà còn ở sự thông minh, hoạt ngôn.

Thu Hằng được ngưỡng mộ như một siêu mẫu “đại gia” vì tự lập kiếm tiền. Không chỉ là một người mẫu được các thương hiệu, nhà thiết kế săn đón, cô còn là một doanh nhân trẻ thành đạt, sở hữu bộ sưu tập xe hơi, hàng hiệu đắt đỏ.

Không cố định bản thân theo một hướng nào, sự đa dạng, làm được nhiều thứ là nguyên nhân khiến Thu Hằng được nhiều người yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất