Thời trang

Chụp hình với tuấn mã dễ dàng hơn bạn nghĩ cùng những bí quyết đến từ HLV Hồ Ngọc Hà

Khang Phạm
Chia sẻ

Đối với các mỹ nhân The Face, việc phải diện trang phục bay bổng trong phần chụp hình cùng nhưng chú tuấn mã xem như một trong những khó khăn mà các cô nàng phải đối mặt. Hãy cùng lắng nghe những "tuyệt chiêu" từ huấn luyện viên Hà Hồ để giúp các thí sinh tự tin hơn trong những phần thi sắp tới.

Trong tập 10 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu, dường như “lính chiến” của 3 huấn luyện viên đều truyền tải những màn tạo dáng ấn tượng cùng chú tuấn mã xinh đẹp. Bên cạnh việc thể hiện nét đẹp trên gương mặt, các người đẹp còn phô diễn được thần thái thời trang đến từ chính tính cách của mình, thông qua những lời hướng dẫn tân tình từ mỹ nhân Hồ Ngọc Hà.

IMG_0919

Được biết, nữ ca sĩ đã từng trải nghiệm khoảng thời gian quý báu khi tiếp xúc cùng những chú tuấn mã. Vậy đâu là “bí quyết” mà người đẹp dành tặng các thí sinh trong chương trình The Face Việt Nam.

IMG_0911

- Nếu ống kính ở phía trước mặt thì các thí sinh phải tương tác, tạo những kiểu dáng bay bổng cùng tuấn mã hoặc tiến lên phái trước nhằm chuẩn xác được những khung hình tuyệt đẹp của cánh săn ảnh.

IMG_0890

- Các mỹ nhân nên tung bay những chiếc váy tinh tế của mình nhằm thể hiện sự mềm mại, nữ tính trên cơ thể.

IMG_1142

- Ngoài việc thể hiện sự nữ tính, hoang dại thì các “lính chiến” cũng bắt buộc phải làm chủ những tình huống có thể xảy ra trong phần thi thử thách của mình.

IMG_1038

- Điểm đặc biệt mà các nàng phải ghi nhớ chính là luôn giữ được sự bình tĩnh trong khi leo trên lưng tuấn mà và có thể tung bay những chiếc váy xinh đẹp của mình.

IMG_0993

- Không nhất thiết phải nhìn vào ống kính, mã hãy cố gắng cảm nhận vẻ đẹp tự nhiên nhất và thể hiện đúng tinh thần những cô nàng du mục trong trang phục của chính mình.

IMG_0940

- Bên cạnh đó, các nàng còn thỏa sức thể hiện những góc mặt đẹp nhất của mình mà không phải lo ngại bất cứ điều gì.

IMG_1158

Ngoài truyền lửa cho các thí sinh bằng kinh nghiệm quý báu, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn tiếp thêm nguồn động lực vô tận đến từ chính những lời động viên của mình.

Để tiếp thu thêm những “bí kíp” hữu ích cho bản thân, các tín đồ yêu thời trang hãy cùng xem qua những bức ảnh từ các người mẫu ngoại quốc khi thực hiện buổi shooting cùng những chú tuấn mã xinh đẹp.

ngua12

Sự tương tác giữa người mẫu và những chú tuấn mà chính là điều quan trọng để tạo nên một bức ảnh đẹp.

ngua15

Thần thái lạnh lùng trên gương mặt cũng là gợi ý hay ho dành cho các cô nàng mong muốn sở hữu tấm ảnh cùng người bạn xinh đẹp này.

ngua16

Phải luôn nhớ sự thu hút đến từ ánh mắt quyên rũ của mình.

ngưa17

Ngoài thể hiện thần thái, các người mẫu còn phải biết phối hợp cùng những chuyển động tay chân nhằm tạo nét độc đáo trong những bức ảnh của mình.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại Gem Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất