Thời trang

Chương Tử Di mặc đầm trắng cắt xẻ gợi cảm, tái xuất sau thời gian dài vắng bóng

Lunggie
Chia sẻ

Ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ xuất hiện vô cùng xinh đẹp và thanh thoát tại một sự kiện vừa qua của một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng.

Chương Tử Di tái xuất xinh đẹp và gợi cảm

Sau một thời gian vắng bóng tại các sự kiện, vừa qua Chương Tử Di xuất hiện xinh đẹp như một nữ thần tại một sự kiện ra mắt của một thương hiệu mỹ phẩm tiếng tăm, được biết rằng cô vừa chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu toàn cầu cho thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Clé de Peau Beauté này.

Vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ của Chương Tử Di ở tuổi 39

Diễn viên “Thập diện mai phục” diện đầm trắng cắt xẻ gợi cảm, tóc buông xõa tự nhiên, trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng kết hợp với phụ kiện sang trọng.

Bà mẹ một con xinh đẹp trong mọi góc nhìn

Vóc dáng thanh thoát và quyến rũ của cô tại sự kiện

Cô vẫn luôn được xem là một trong những nữ diễn viên quyến rũ và nữ tính nhất làng giải trí Hoa Ngữ

Con gái Madonna khoe vòng một trên sàn catwalk

Lourdes Leon vốn dĩ không quá xa lạ với làng thời trang thế giới. Không cần sự đánh bóng tên tuổi của mẹ mình - bà hoàng nhạc pop Madonna mà chính nhờ vóc dáng cao ráo và gương mặt đẹp cá tính đã giúp Lourdes nhanh chóng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tại tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2018 hôm qua, Lourdes Leon đã có màn “chào sân” vô cùng xuất sắc với những bước catwalk đầu tiên trong sự nghiệp của mình trong BST của Gypsy Sport.

Lourdes Leon gây ấn tượng với truyền thông trong thiết kế những xâu chuỗi hạt, đính vỏ ốc, cùng chiếc quần jeans rách và đôi giày dad sneakers trong BST Xuân Hè 2019 của thương hiệu Gypsy Sport.

BST của Gypsy Sport tại Tuần lễ Thời trang New York với các thiết kế jeans hết sức độc đáo.

Cô con gái rượu của Madona từng góp mặt trong những chiến dịch quảng bá của các thương lớn song song với các ấn phẩm của Vogue - tạp chí thời trang hàng đầu thế giới

Siêu mẫu “quá khổ” Ashley Graham trở lại với vai trò là vedette trên sàn catwalk 

Cô nàng siêu mẫu “quá khổ” Ashley Graham trở lại với vai trò vedette cho thương hiệu Michael Kors - sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York.

Cô nàng siêu mẫu “quá khổ” Ashley Graham trở lại với vai trò vedette cho thương hiệu Michael Kors

Cô khoác trên mình chiếc đầm họa tiết sặc sỡ đồng bộ với khăn đội đầu nổi bật, tự tin sải bước trên sàn catwalk với phong thái lạnh lùng

Cô là một trong những siêu mẫu “quá khổ” nỗi tiếng trong làng thời trang. Với vai trò vedette tại sàn diễn, cô trở thành “tâm điểm” của sự chú ý của giới truyền thông và các khách mời.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất