Thời trang

Chung thủy như bạn trai của Hòa Minzy, đi khắp thế gian chỉ diện độc một kiểu kính

M.N
Chia sẻ

Tuy không mấy quan tâm đến chuyện ăn mặc, nhưng bạn trai Hòa Minzy lại cực kì mê các loại phụ kiện, đặc biệt là kính mát. Mỗi khi ra ngoài, diện gì thì diện, anh chàng nhất định phải đeo kính mát mới xong.

Mới đây, câu chuyện Hòa Minzy khi đang lưu diễn tại Úc, thì ở quê nhà, bạn trai của “chị cả hoa dâm bụt” công khai “tag” tên và gọi cô nàng là vợ đã gây được sự chú ý đối với nhiều fan hâm mộ.

Ngay lập tức, tung tích của anh chàng này nhanh chóng được cộng đồng mạng truy lùng. Nhiều người đã nhận định rằng, tuy không quá chú trọng vào việc ăn mặc, nhưng người yêu mới của Hòa Minzy cực kỳ yêu thích sử dụng phụ kiện làm điểm nhấn cho trang phục. Đặc biệt, anh còn là một fan của các thể loại kính mát, dù ăn diện thế nào, cũng phải phối cùng kính mát mới xong.

Tủ phụ kiện của anh chàng không thiếu những thương hiệu kính đắt giá, mỗi lần sắm sửa, bạn trai Hòa Minzy đều chọn mua các thiết kế giống nhau toàn tập, chỉ khác màu.

Nếu trước đây, anh mê mẩn kiểu kính mát chuồn chuồn với tròng to, tròn…

Thì giờ đây, bạn trai “chị cả hoa dâm bụt” lại chuyển sang yêu thích những kiểu kính mát tròng vuông, đem lại vẻ mạnh mẽ.

Anh chàng thường xuyên sử dụng nó khi đi du lịch, dù chụp ảnh với tượng sáp…

Hay đang thăm thú cảnh đẹp.

Đây cũng là kiểu kính được anh chàng sử dụng trong chuyến đi Mỹ vừa rồi, có thể nhận định, ăn mặc kiểu gì thì bạn trai Hòa Minzy vẫn cứ mãi trung thành với món phụ kiện này thôi.

Dù là áo khoác jeans trẻ trung, cá tính…

Hay sơ mi lịch lãm.

Nếu không phải kính full đen thì cũng là chỉ cách điệu một tí với phần gọng vàng, còn kiểu dáng và phom kính vẫn phải giữ nguyên.

Trung thành với một kiểu kính mát thế này, chắc chắn trong tình cảm, bạn trai mới của Hòa Minzy cũng là một người thủy chung chẳng kém.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất