Thời trang

Chung Thương T-Jo 'tạo nét' với trang phục sắc màu dạo phố Tết

Nhã Phong
Chia sẻ

Chung Thương T-Jo sinh năm 1994. Hiện là thành viên nhóm nhạc S Girls và là học trò của Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh, được phát hiện thông qua cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016, cũng từ đây, nhóm nhạc 4 thành viên được thành lập.

Sau cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016, nhóm S Girls chính thức hoạt động chuyên nghiệp. Chung Thương T-Jo giữ vai trò rap chính của nhóm. Bên cạnh đó, cô còn có khả năng ca hát và từng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc trước khi gia nhập nhóm.

Lớn lên tại Mỹ nên Chung Thương còn khá lạ lẫm với thị trường âm nhạc Việt Nam. Cô mất 2 năm làm quen và định hình phong cách trước khi tham gia cuộc thi truyền hình X-Factor.

Bộ ảnh mới của Chung Thương giới thiệu những xu hướng thời trang đang được yêu thích vào mùa xuân. Các thiết kế nằm trong bộ sưu tập của Phan Anh Tuấn khá phù hợp với hình tượng năng động, hiện đại, cá tính của nữ rapper.

Bộ ảnh mới của Chung Thương giới thiệu những xu hướng thời trang đang được yêu thích vào mùa xuân.

Các thiết kế nằm trong bộ sưu tập của Phan Anh Tuấn khá phù hợp với hình tượng năng động, hiện đại, cá tính của nữ rapper.

Áo bomber sắc màu kết hợp cùng chân váy thêu họa tiết, quần shorts sequin đều khá phù hợp. Các tông màu nổi bật phù hợp với xu hướng mùa xuân.

Chung Thương cho biết đây cũng là những kiểu mốt được cô chọn lựa diện xuống phố đầu năm, hoặc đi chúc Tết.

Đa phần Chung Thương chọn những sắc màu nổi bật đậm sắc Xuân cho street style đầu năm của cô thể hiện sự cá tính, năng động và vô cùng cuốn hút.

Đây không chỉ là trang phục dạo phố mà nó còn là cá tính thời trang cô sẽ theo đuổi khi mang lên sân khấu ca nhạc cho nhiều dịp khác nhau.

Mái tóc xoăn nhỏ bồng bềnh là thương hiệu của cô nàng rapper xinh đẹp này.

Với những bộ cánh chất như thế này, Chung Thương chọn mix cùng giày sneaker đế độn vừa tôn chiều cao lại tạo nên concept chỉn chu hơn trong mỗi shoot hình thời trang.

Khác với nhiều nghệ sĩ, Chung Thương thể hiện cá tính thời trang của mình trong mọi hoàn cảnh dù là dịp gần Tết nguyên đán, cô vẫn trung thành với những set đồ thời trang trẻ trung thay vì chọn áo dài xuống phố.

Họa tiết thêu đính nổi bật từ áo khoác bomber tới quần jean 5cm là lựa chọn hoàn hảo của cô nàng cho bộ hình thời trang.

Trong một cách mix khác, Chung Thương chọn áo sơ mi họa tiết nổi bật thay thế cho chiếc áo bomber.

Sau gần một năm thành lập, S-Girls ra mắt sản phẩm debut - MV Tự tin - vào trung tuần tháng 1. MV đầu tư hơn 250 triệu đồng của nhóm nhận được đánh giá cao về ý tưởng, cũng như định hướng âm nhạc. 4 thành viên xinh đẹp được khen ngợi là có tiềm năng và phù hợp thị hiếu giới trẻ.

Người mẫu: Ca sĩ Chung Thương T-Jo

Trang điểm: Đoàn Minh Triều

Stylist: T&Jo

Trang phục: nhà thiết kế Phan Anh Tuấn

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất