Thời trang

Chúng Huyền Thanh: Lấy Jay Quân là một 'tai nạn' ngoài ý muốn

Trân Trân
Chia sẻ

Chúng Huyền Thanh đã có những chia sẻ vô cùng thú vị sau khi trở thành vợ thành mẹ.

Chúng Huyền Thanh là người đẹp bước ra từ sân chơi The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên. Tiếp đến chân dài sinh năm 1997 tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng.

Tuy nhiên, cô nàng đã bất ngờ…dừng bước để kết hôn cùng Jay Quân và sinh em bé. Nhiều người tiếc nuối trước sự nghiệp đang trên đà phát triển của người đẹp gốc Hải Phòng. Thế nhưng, Chúng Huyền Thanh lại chưa bao giờ hối hận về “cú rẽ cuộc đời” này.

Gặp lại Huyền Thanh sau khi cô nàng sinh con hơn 1 tháng, hiếm ai nghĩ rằng cô đã lên chức mẹ bởi Thanh vẫn vô cùng trẻ trung, đầy sức sống cùng nụ cười hạnh phúc thường trực trên môi. Trò chuyện cùng SAOstar, Chúng Huyền Thanh chia sẻ thêm về cuộc sống sau khi sinh con cùng những dự định trong tương lai.

Đang trên đường thăng hoa của sự nghiệp nhưng vì có con nên Chúng Huyền Thanh phải tạm dừng lại. Bạn có bao giờ hối tiếc về điều này? 

Hiện tại thì nhiều người nhìn vào quãng đường Thanh đã từng đi sẽ có chút hối tiếc giùm mình, nhưng riêng Thanh thì thấy ngược lại, Thanh không thấy hối tiếc mà còn được “lợi” đủ đường. Khi kết hôn và có con, Thanh cảm thấy mình trưởng thành hơn, điều hướng về gia đình hơn. Mình có người đồng hành san sẻ trong cuộc sống là chồng, có niềm vui to lớn là con, có thêm một mái ấm vững chắc để yên tâm phát triển cuộc sống.

Nếu mọi người nghĩ thoáng hơn, tích cực hơn thì việc có con sớm là lợi ích đối với phụ nữ. Vì khi sinh con sớm, con bạn sẽ khỏe mạnh hơn và chị em chúng mình cũng dễ lấy lại vóc dáng hơn đúng không (cười).

Sau khi sinh em bé, Chúng Huyền Thanh có dự định sẽ quay trở lại với con đường người mẫu chuyên nghiệp không? 

Thanh vẫn tiếp tục theo đuổi con đường người mẫu mình đã đi vì đây là công việc mình yêu thích. Nhưng mình sẽ chọn lọc kỹ càng hơn các show diễn, chứ không nhận hàng loạt. Bên cạnh đó, Thanh cũng định hướng sẽ phát triển thành một người mẫu trưởng thành hơn.

Chồng bạn có ngăn cản không khi vợ tiếp tục theo đuổi con đường người mẫu? Vì dù gì người mẫu vẫn là nghề bị nhiều dị nghị? 

Chồng Thanh cũng làm trong lĩnh vực nghệ thuật nên anh ấy khá thấu hiểu và thông cảm cho công việc của vợ. Vợ chồng Thanh cũng đã trải qua thời gian tìm hiểu cũng như vượt qua nhiều thử thách trong tình yêu mới đến được với nhau. Nên hai vợ chồng hoàn toàn đặt niềm tin vào nhau. Vậy nên, Thanh tiếp tục theo đuổi con đường người mẫu ông xã hoàn toàn không có ý kiến gì, trái lại còn âm thầm ủng hộ vợ nữa cơ.

Chúng Huyền Thanh và chồng trong ngày đầy tháng con trai.

Chân dài thường gắn với đại gia, nhưng có lẽ trường hợp của Chúng Huyền Thanh không phải như vậy. Bạn nhận định thế nào về cụm chân dài - đại gia? 

Thực ra thì Thanh nghĩ xã hội hiện nay, không riêng gì người mẫu, chỉ cần 1 người phụ nữ đẹp mà quen bạn trai, chồng có điều kiện thì đều sẽ bị gắn mác chân dài đại gia. Với Thanh mỗi phụ nữ đều có sự lựa chọn người bạn đời cho riêng mình, Thanh không phán xét gì về điều này, quan trọng nhất người phụ nữ đó thấy vui và hạnh phúc với lựa chọn của mình là được.

Có người sẽ chọn chồng, bạn trai dư giả về vật chất, có người lại ưu tiên ngoại hình, có người lại cần sự thấu hiểu…Riêng Thanh không quan trọng vấn đề vật chất và ngoại hình, chỉ cần người thấu hiểu mình.

Anh Quân được nhiều người nhận xét khá là đẹp trai, Thanh nghĩ đây là 1 “tai nạn” ngoài ý muốn của mình, vì Thanh không ưu tiên bạn trai có ngoại hình. Vì lấy chồng đẹp không khéo giữ thì sẽ bị dòm ngó ngay, không chỉ phụ nữ mà còn có cả đàn ông nữa (cười).

Lấy chồng đẹp trai là “tai nạn” ngoài ý muốn của chân dài gốc Hải Phòng.

Bạn làm thế nào để cân bằng được sự nghiệp và gia đình? Nếu bắt buộc phải lựa chọn, Chúng Huyền Thanh sẽ ưu tiên gia đình hay sự nghiệp hơn

Hiện tại thì Thanh dành thời gian cho gia đình và con cái nhiều hơn, công việc thì Thanh cũng sẽ chọn lọc, không xa con quá lâu. Còn nếu ở một trường hợp bắt buộc phải lựa chọn, thì Thanh chắc chắn sẽ chọn gia đình, bởi gia đình là nền tảng vững chắc nhất trong cuộc đời mỗi người. Nhờ có gia đình mình mới cố gắng phấn đấu nhiều hơn.

Nếu không theo con đường người mẫu nữa Chúng Huyền Thanh dự định sẽ làm gì? 

Vì bản thân Thanh đã trải qua vấn đề sinh nở, cho nên mình hiểu được nỗi khổ của chị em khi có con nhỏ. Nếu sau này không theo con đường người mẫu nữa, có thể Thanh sẽ chuyển hướng kinh doanh về các mặt hàng mẹ và bé, những sản phẩm hỗ trợ giúp mẹ nuôi con dễ dàng hơn.

Cám ơn Chúng Huyền Thanh về cuộc trò chuyện, chúc bạn thành công trên con đường sắp tới mình lựa chọn!

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất