Thời trang

Chưa xem show, Lê Hà đã chi cả 'núi' tiền cho đống đồ hiệu đắt giá!

Ngân Bee
Chia sẻ

Cô nàng vừa đăng tải loạt hình ảnh đi shopping tại trời tây với hàng loạt những thương hiệu nổi tiếng.

leha-4

Kết quả “thu hoạch” được sau đợt chi mạnh tay cho việc mua sắm của Lê Hà, nhìn sơ qua có thể thấy chân dài toàn “rinh” về những món đồ từ các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới như: Louis Vuitton, Gucci, Hermes, Miu Miu…

leha-1

Hình ảnh Lê Hà mua sắm ở cửa hàng Gucci tại Paris.

leha-2

Dạo gần đây, nhà mốt này cho ra mắt BST có ảnh hưởng lớn tới các tín đồ thời trang, Lê Hà cũng không là ngoại lệ. Cô khoác áo choàng lông mịn cùng boots cổ cao kiêu kì.

leha-3

Với thương hiệu Louis Vuitton, thí sinh đội Hồ Ngọc Hà cũng mang về khá nhiều với 3 túi lớn nhỏ. Được biết, giá thành của những món đồ đến từ nhà mốt này không hề rẻ, khỏi phải nói về độ “chịu chơi” của cô nàng.

leha-9

Dạo qua Hermes, Lê Hà ngay lập tức bị hút hồn bởi chiếc túi da cá sấu màu nâu.

pt026_croc_birkin_mel_03

Chiếc túi có tên Hermès Miel Honey Brown Shiny Nilo Crocodile 35cm Birkin Bag with Gold Hardware được bán với giá 32.995$ (khoảng 743 triệu đồng).

Xem thêm loạt hình street style ấn tượng của Lê Hà tại Paris:

leha-6

Thay đổi hình tượng nữ tính, Lê Hà diện áo hoodie dáng dài của Moschino cùng giày sneaker. Cô nàng tạo điểm nhấn ấn tượng cho cả set đồ với bộ tóc giả “xù mì tôm” và mũ lông.

leha-7

Người đẹp dành sự ưa chuộng đặc biệt với chiếc túi Hermes Birkin mới sắm được.

Món phụ kiện luôn đồng hành cùng chân dài. Trong thời tiết lạnh, Lê Hà tranh thủ khoe những outfit cực trendy như chiếc áo khoác lông này.

Món phụ kiện luôn đồng hành cùng chân dài. Trong thời tiết lạnh, Lê Hà tranh thủ khoe những outfit cực trendy như chiếc áo khoác lông này.

15230634_1061110077333674_5701043071226523911_n

Cô diện nguyên cây white on white cùng boots cao cổ và mũ snapback cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất