Thời trang

Chưa hết hè, Phương Mai đã soán ngôi nữ hoàng bikini khiến fan 'bỏng mắt'

Phi Long
Chia sẻ

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 đã dẫn đầu các mỹ nhân khác trong Vbiz khi liên tục khoe dáng với trang phục bikini nóng bỏng mắt.

Trên trang cá nhân của mình, Phương Mai thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong các chuyến du lịch, kỳ nghỉ hay khi dự sự kiện trong vai trò MC. Với phong cách thời trang táo bạo, cô khéo khoe thân hình gợi cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sở hữu phong cách thời trang thời thượng và táo bạo, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 khéo léo để lộ thân hình nóng bỏng với ba vòng chuẩn mực.

Những hình ảnh mới nhất của chân dài trong kỳ nghỉ khiến công chúng không khỏi trầm trồ trước đường cong nóng bỏng của cô.

Dù không còn làm mẫu nhưng cô vẫn giữ được thân hình nuột nà, chuẩn siêu mẫu nhờ chế độ tập gym và ăn kiêng khắt khe. Thời gian gần đây, cô còn đam mê múa cột để cơ thể được dẻo dai.

Phương Mai rất tự hào với hình thể săn chắc, làn da nâu bóng nên mới liên tục khoe các bộ ảnh với bikini trên trang cá nhân khiến nhiều người khó lòng làm ngơ.

Cô không ngại ngâm mình dưới nước tạo dáng để có những bức ảnh đẹp.

Thành tích giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 là “cú hít” giúp chân dài có được sự thành công như ngày hôm nay.

Không sở hữu gương mặt quá xinh đẹp, nhưng Phương Mai lại thu hút người đối diện bởi vóc dáng cao ráo và thân hình cân đối.

Từng nhiều lần gây xôn xao dư luận bởi phong cách táo bạo nhưng Siêu mẫu - MC Phương Mai vẫn tiếp tục theo đuổi những kiểu mốt sexy, cá tính.

Dù là bikini một mảnh hay hai mảnh, chân dài cũng biết cách tạo thu hút qua những cách tạo dáng gợi cảm. Việc liên tục diện bikini trong những ngày cuối tháng 5 đầu tháng 6, vô tình Phương Mai soán ngôi hàng loạt chân dài như Minh Tú, Kỳ Duyên, H'Hen Niê… trở thành “nữ hoàng” chăm diện áo tắm nhất Vbiz mùa hè này.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất