Thời trang

Chưa đầy một tuần nữa thôi, Pull & Bear Việt Nam sẽ chính thức mở cửa đón khách vào mua sắm!

Nhã Uyên
Chia sẻ

"Đứa con" cưng chung nhà với Zara chỉ vài ngày tới đây sẽ "chào sân" tại nhà chung Vincom. Không ngoài tầm dự đoán, với tiến độ nhanh như chớp này thì Pull&Bear sẽ ra mắt trước cả H&M!

Tháng 9 - tháng của những sự kiện nóng hơn bao giờ hết của làng mốt Việt khi hàng loạt các tên tuổi thời trang bình dân hàng đầu làng mốt bình dân thế giới sẽ đồng loạt “đáp cánh” tại sân nhà Vicom Đồng Khởi. Nếu như H&M đã ấn định ngày ra mắt chính thức vào 9/9 sắp tới đây thì Pull&Bear - “gà chiến” mạnh mẽ của nhà Inditex có vẻ đang “ngấp nghé” diện kiến giới mộ điệu Việt. Dù chưa biết màn chào sân này có gây được sức hút lớn như của anh lớn Zara hay không nhưng chắc chắn sự kiện này cũng sẽ gây sự chú ý trên diện rộng.

Hãy cùng theo chân Saostar.vn cập nhật ngay những hình ảnh nóng hổi vừa mới cập nhật nhé!

Hiện tại, hình dạng đầy đủ của Pull & Bear chưa được chính thức công bố nhưng hi vọng chỉ vài ngày nữa thôi, những tấm phông xanh này sẽ được gỡ và thay vào đó là những hình ảnh đầy mê hoặc.

Tọa lạc tại tầng 2 của khu trung tâm thương mại sầm uất nhất nhì Sài Thành, không khó để khiến Pull & Bear nói riêng và các “ông lớn” thời trang bình dân thu hút được sự quan tâm đông đảo của các tín đồ thời trang.

Lối đi hàng lang đã bị chặn và đây là dấu hiệu để thông báo rằng Pull & Bear sắp diện kiến rồi!

Đã có nhiều kiện hàng được vận chuyển ra vào nơi đây.

Tất cả cánh cửa đều đã bị khóa nhằm đảm bảo công tác bảo mật tối đa.

Luôn có bảo vệ túc trực sẵn 24/24.

Không khi vào mảnh sân trước thềm Pull&Bear thiếu vắng bóng dáng bảo vệ.

Saostar sẽ liên tục cập nhật những hình ảnh mới nhất về cửa hàng Pull&BearViệt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin mới nhất