Thời trang

Chưa đầy 24 giờ mà Naomi Campbell đến Phương Ly, Quỳnh Anh Shin đều khoe dáng cùng áo tắm nóng bỏng

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Liệu rằng, có phải thời tiết quá nóng là nguyên nhân khiến các sao đều chọn thả dáng trong những bộ bikini gợi cảm, khiến fan hâm mộ bỏng mắt.

Khoe dáng trong mẫu áo tắm cắt xẻ táo bạo, dù đã 48 tuổi nhưng siêu mẫu Naomi Campbell vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa với hình thể siêu chuẩn của cô. Hiện nay, cô đang có mặt tại Việt Nam theo lời mời của Lý Nhã Kỳ cho những dự án riêng.

Hòa cùng trào lưu mặc áo tắm khoét cao, Quỳnh Anh Shyn gây nhiều tranh cãi khi đăng tải tấm ảnh khoe thân cùng trang phục gam màu rực rỡ, người khen cô nàng trông rất sành điệu, kẻ lại bảo số đo ba vòng không quá khác biệt khiến hot girl Sài Thành trông chẳng mấy hấp dẫn.

Diễn viên Thùy Anh “chống chọi” cùng cái nóng mùa hè bằng bộ bikini in hoa nhiệt đới đủ màu sắc, xinh tươi hết phần thiên hạ.

Áo croptop cùng quần bơi đen cột dây là cách để Phương Ly khoe khéo đôi chân dài tít tắp cùng làn da trắng ngần.

Với set đồ này, ắt hẳn nhiều chị em phải thầm ghen tỵ với vòng eo bé tẹo của á hậu Thúy Vân.

Tạo dáng sang chảnh cùng áo tắm một mảnh, quấn khăn tắm và cài kính mát, hoa hậu Lam Cúc thật sự biết cách tạo nên thần thái sang trọng cho bản thân.

Hoa tai tua rua đồng màu cùng váy in hoa nhí là sự lựa chọn của Sĩ Thanh khi tận hưởng ngày hè rực nắng.

Quang Đại đưa ra gợi ý khá hay ho cho các chàng trai khi xuống phố: áo thun cổ polo phối cùng quần đồng màu và giày sneaker trắng, vừa đảm bảo trẻ trung nhưng vẫn cực kỳ thời thượng.

Lou Hoàng chất ngất với cả cây đồ lẫn phụ kiện in họa tiết nhiệt đới, mang trọn hơi thở mùa hè.

Đang vi vu tại Pháp dự show Louis Vuitton, Châu Bùi tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp mặc đẹp với cả cây đồ của hãng được mix, match cách thú vị, kèm kiểu tóc mái ngang cao trên lông mày đầy ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất