Thời trang

Christian Louboutin - 'ông hoàng giày đế đỏ' cân cả thế giới màu nude

Nhã Uyên
Chia sẻ

Sau thành công gặt hái được từ những "người tiền nhiệm", Christian Louboutin đã tiếp tục bổ sung thêm 2 mẫu giày mới vào BST 7 sắc thái nude.

Giày màu nude hay còn gọi là giày màu da luôn được xem là tông màu nhã nhặn và ẩn chứa nhiều quyền năng đặc biệt. Không chỉ được coi là bảo bối giúp cho đôi chân thêm thon dài mà giày màu nude còn là thứ vũ khí bất bại, không bao giờ lỗi mốt và phù hợp với mọi item. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đôi giày nude hợp với sắc thái màu da cũng không phải là chuyện quá dễ dàng đối với các cô nàng da sẫm.

Từ lâu, giày dép đã trở thành thứ trang sức đẹp xinh, điểm tô cho những bước chân duyên dáng của phái đẹp. Đặc biệt, các đôi giày màu nude luôn có sức hấp dẫn riêng.

Nắm bắt được những tâm lý đó, “bố già” của những đôi giày cao gót đã cho ra đời các sắc thái màu da trên từng mẫu giày. Kể từ lần đầu ra mắt với 5 cấp độ sáng tối khác nhau năm 2013, đến nay số lượng dải màu trong BST Nudes của Louboutin đã được nâng lên thành 7, từ nude sáng cho đến sẫm phù hợp với mọi tone da trên toàn thế giới. Giờ đây, dù bạn đang sở hữu tone da nào bạn vẫn có thể lựa chọn một đôi giày màu nude hợp với mình.

7 gam sắc thái nude từ đậm đến nhạt đủ chiều lòng các quý cô dù màu da thế nào.

Mới đây nhất, sau loạt giày bệt, giày múa ballet mang tên Solasofia thì mùa hè 2017, Christian Louboutin đã bổ sung vào BST Nudes thêm 2 mẫu thiết kế giày cao gót mới là Christeriva và Cherrysandal.

Mẫu giày Cherrysandal có quai đeo ngay mắc cá chân và gót giày đế thô khá to bản có giá $895 (xấp xỉ 20 triệu đồng).

với giá $875 (khoảng 18 triệu đồng), Christeriva là thiết kế lấy cảm hứng từ những điệu múa ballet với những dải băng quấn xinh đẹp.

Có thể thấy, giày Christian Louboutin luôn giữ vững đẳng cấp trong lòng giới mộ điệu. Dưới bàn tay của người đàn ông nước Pháp, bất cứ cô gái nào cũng có thể nhận ra và khao khát được sở hữu một đôi giày đế đỏ chính hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất