Thời trang

'Mẹ chồng' Thanh Hằng và phong cách thảm đỏ đỉnh cao 'chưa bao giờ sai'

Zoe
Chia sẻ

Thanh Hằng là một ngôi sao hạng A kín tiếng về đời tư nhưng bất cứ nơi nào cô xuất hiện đều được nhận được sự chú ý nhiều nhất. Lý do là bởi Thanh Hằng có một phong cách thảm đỏ cực đỉnh và chưa bao giờ mắc lỗi.

Nếu không có sự kiện gì gắn với tên tuổi của mình, Thanh Hằng ít khi tham dự các sự kiện. Nhưng mỗi lần Thanh Hằng xuất hiện là thêm một lần mọi người trầm trồ về nhan sắc và phong thái đỉnh cao của cô.

Thanh Hằng có vóc dáng đẹp, có gout thẩm mỹ tuyệt vời. Đó là lý do khiến siêu mẫu hầu như không bao giờ lọt nhóm sao mặc xấu. Có thể nói, Thanh Hằng là một mỹ nhân có phong độ mặc đẹp cực kỳ ổn định, cô đẹp từ nhà ra phố và tất nhiên là cả trên thảm đỏ nữa.

Trong sự kiện ra mắt phim “Mẹ chồng” tối 30/11, Thanh Hằng diện bộ đầm đen xẻ cao, trang trí hoa văn nổi cực hợp với tính chất của vai diễn trong phim. Với bộ cánh này, Thanh Hằng thu hút rất nhiều ống kính bởi nàng quá đẹp và quyền lực.

Xuất hiện với tư cách trao giải tại MAMA, Thanh Hằng cũng diện bộ đồ rất độc đáo và thu hút của NTK Công Trí. Bộ cánh nằm trong bộ sưu tập “Thứ Sáu của chị”, trình làng tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, tại Hà Nội.

Trong một sự kiện khác, Thanh Hằng mặc váy chất liệu vải sheer trong suốt, sexy vừa phải mà vẫn rất cuốn hút.

Lối trang điểm sắc sảo và làm tóc cũng rất hợp với chiếc đầm “phát sáng” này của Thanh Hằng.

Thanh Hằng nền nã, thanh lịch trong một thiết kế của Lê Thanh Hòa.

Ngay cả khi diện những tone màu chói nhất thì Thanh Hằng vẫn luôn đẹp rạng ngời.

Đôi lúc, Thanh Hằng hóa thành quý cô kiêu kỳ và kiểu cách với chiếc áo choàng cổ lông ấm áp.

Một lần nữa Thanh Hằng cho thấy mình rất hợp với những bộ đầm của Lê Thanh Hòa. Cô tự nói vui mình là quý cô bá tước nhưng không quên khoe lưng sexy.

Thanh Hằng và bộ đầm ren màu đen thể hiện đúng đẳng cấp của mình. Với chiếc đầm khoét sâu táo bạo này, Thanh Hằng chọn kiểu tóc buông xoăn nhẹ để phần nhìn không bị “làm quá”.

Dù ở bất cứ sự kiện nào, Thanh Hằng cũng luôn nổi bật bởi chính nhan sắc của mình.

Ngay cả khi mặc set đồ đơn giản chỉ có áo trễ vai trắng và chân váy đen thì Thanh Hằng cũng có sức hút đặc biệt.

Chỉ có thể là đôi chân dài 1m12 của Thanh Hằng mới khiến cho bộ váy trở nên hợp lý và lộng lẫy thế kia. Nhìn tỉ lệ chiều cao của Thanh Hằng, không ít mỹ nhân khác phải ước ao và ghen tị.

Ở bất kì góc chụp nào thì người đẹp luôn tỏa sáng rực rỡ.

Thêm một bộ đồ chứng tỏ đẳng cấp diện đồ luôn “đúng nơi - đúng thời điểm” của Thanh Hằng. Thanh Hằng vừa sang vừa lạnh lùng trong chiếc áo dài nhung cách điệu.

Biến hóa liên tục nhưng vẫn đẹp và chất, ấy là đẳng cấp của Thanh Hằng. Trong set đồ pha chút menswear táo bạo, Hằng vẫn thật quyến rũ.

Chính thần thái tự tin cũng giúp cho vẻ ngoài của cựu giám khảo Vietnam's Next Top Model sang lên rất nhiều.

Đôi khi chỉ cần một chiếc váy cúp ngực đơn giản, Hằng đã đủ đẹp và sang rồi.

Thêm một bộ cánh đen tuyệt đẹp cắt xẻ táo bạo khoe đôi chân dài của siêu mẫu Thanh Hằng.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất