Thời trang

Các nàng theo chủ nghĩa gợi cảm cứ mặc theo cách này, đảm bảo sáng nhất tiệc Giao thừa!

Vũ Vũ
Chia sẻ

Nếu bạn là một cô gái hiện đại và phong cách thời trang khoáng đạt thì những gợi ý của Thanh Trang dưới đây sẽ vô cùng hữu ích. 

Qua cách lựa chọn trang phục, người đẹp Thanh Trang mang đến những ý tưởng thú vị cho đêm tiệc đón năm mới cho các nàng thích hội hè, tiệc tùng và đi 'zẩy đầm'. Với những điểm đến này, đầm sequin - ánh kim lấp lánh sẽ làm bạn cực kì nổi bật và chiếm trọn chú ý của mọi ánh nhìn.

Ở bộ ảnh mới nhất, Thanh Trang cực kỳ gợi cảm trong những thiết kế rất bắt mắt, táo bạo. Nàng Á hậu ấn tượng với vòng 1 tròn đầy, vòng eo nhỏ gọn, bờ môi hấp dẫn và đặc biệt là ánh mắt vô cùng cuốn hút. Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến trong làng mẫu, concept gợi cảm chưa bao giờ “đánh đố” người đẹp. Có thể thấy, bên cạnh lối trang điểm sắc sảo, Thanh Trang cũng trung thành với mái tóc suôn dài vốn là niềm tự hào của cô nhiều năm nay.

Bodysuit ánh kim quá nỗi táo bạo và tôn trọn đường cong đẹp cho các nàng gợi cảm

Nếu bạn ngại hở, chỉ cần khoác thêm chiếc măng tô hoặc áo blazer mọi thứ sẽ trở nên cân bằng và cực sang

Người đẹp cho biết, cô là mẫu người rất hiện đại, phóng khoáng nhưng cũng có những chuyện cô lại rất truyền thống. Chẳng hạn mái tóc dài mượt đã có rất nhiều người gợi ý cô thay đổi nhưng người đẹp vẫn kiên quyết nói “không”. “Tôi rất thích mái tóc dài của mình, cảm thấy đó là một nét tạo nên sự khác biệt của Thanh Trang. Mọi người vẫn hay gọi vui Trang là siêu vòng 3, nhưng thật ra, tóc cũng là niềm tự hào lớn lắm của Trang”.

Chiếc đầm kim loại cúp ngực mix với áo sơ mi trắng sao mà tinh tế và khéo léo lạ thường

Đủ quyến rũ mà đủ kiêu chảnh

Dịp Tết này, Thanh Trang sẽ dành thời gian cho gia đình nhiều hơn cũng như rủ bạn bè tham gia công tác thiện nguyện cùng mình. Cô cho biết, trong năm qua, điều khiến cô hạnh phúc nhất chính là được sẻ chia với những hoàn cảnh bất hạnh.

Người đẹp mong mỏi thời gian tới bản thân mình sẽ nỗ lực làm được nhiều hơn nữa. Ngoài ra, với showbiz, người đẹp cũng đang từng ngày để khẳng định bản thân, tạo nên một dấu ấn Thanh Trang riêng, khó trộn lẫn.

Đầm màu ghi xám với thiết kế cúp ngực xẻ đùi cao chót vót

Mọi vẻ đẹp của bạn sẽ được lột tả chi tiết nhất qua thiết kế hoàn hảo này

Đầm xanh lá phủ nhũ đẹp lay động mọi con tim

Đôi chân đẹp sẽ được ca tụng tuyệt đối với đường xẻ kiêu hãnh

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất