Thời trang

Chọn đồ che vai u thịt bắp cao tay giống Phạm Băng Băng hóa ra lại đơn giản như thế này

Thảo Mai
Chia sẻ

Bắp tay không thon gọn khiến nhiều bạn gái tự ti, nhưng đừng lo đến đại minh tinh như Phạm Băng Băng còn mắc khuyết điểm này. Và típ cô xử lý khiếm khuyết lại đơn giản mà chị em nào cũng có thể bắt chước theo đây này.

Dù luôn được mệnh danh là “nữ hoàng” thảm đỏ cùng gu thời trang tinh thế, thời thượng cùng làn da trắng sứ chuẩn Á Đông vạn người mê. Thế nhưng Phạm Băng Băng hẳn cũng khổ tâm lắm với phần bắp tay không mấy thon gọn của mình.

Không ít lần, gương mặt thương hiệu hàng đầu Cbiz đã phải muối mặt vì lộ mỡ thừa phần bắp tay khi diện các trang phục hở vai, áo ống. Phạm Băng Băng cũng không phải là người duy nhất mắc khiếm khuyết cơ thể này. Ngay đến Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch thường nằm trong nhóm sao gầy mà đôi khi cũng lộ phần tay to kém săn chắc.

Vậy, làm thế nào để che đi phần vai u thịt bắp này nếu bạn chẳng may sở hữu bắp tay to? Bí quyết vô cùng đơn giản đó chính là chọn kiểu áo phù hợp với vóc dáng bản thân. Phạm Băng Băng đã làm được tại sao bạn lại không?

Áo trễ vai 

Thiết kế áo đậm chất hè này là 1 item giấu phần tay to khá hay ho mà các nàng chớ bỏ qua. Bên cạnh đó thiết kế này còn có thể khoe khéo phần xương quai xanh quyến rũ của phái đẹp mà không quá phô phang.

Chiếc đầm ren trễ vai với phần đô dài đã giúp Phạm Băng Băng giấu khéo léo phần bắp tay to mà vẫn vô cùng quyến rũ.

Phạm Băng Băng tỏa sáng trong chiếc đầm trễ vai màu đỏ nổi bật. Có thể thấy, người đẹp đã hoàn toàn “giấu nhẹm” đi khuyết điểm bắp tay nhờ thiết kế này.

Tuy nhiên, thay vì chọn áo trễ vai không tay, thì các nàng hãy lựa dáng áo trễ vai có phần bèo to dài qua bắp tay, hoặc có phần tay áo đến khuỷu tay để che đi nhược điểm vai u thịt bắp nhé.

Áo tay bồng 

Phần tay bồng cổ điển mang hơi hướng quý tộc Châu Âu xưa sẽ làm rất tốt nhiệm vụ giúp bắp tay thon gọn. Chị em lưu ý nên chọn áo tay bồng có chất liệu mềm, rũ để tăng phần mềm mại cho bờ vai thay vì các loại vải cứng, thô khiến phần tay trông nặng nề thêm nhé.

Áo tay loe 

Áo tay loe với phần tay trên nhỏ to dần về phía ống tay cũng là 1 item che khuyết điểm cực hay ho mà các nàng tay to khó lòng làm ngơ. Dáng tay này sẽ tạo hiệu ứng thị giác giả cho người nhìn, khiến bắp tay của bạn trông thon gọn hơn.

896

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất