Thời trang

Chọn áo dài cưới xuyên thấu gợi cảm mà vẫn thật sang cho cô dâu đẹp như nữ thần

Cát Cát
Chia sẻ

Áo dài cưới xuyên thấu hay áo dài cưới đính đá 3D tinh tế tỉ mỉ đang là xu hướng hot của thời trang cưới.

Thiết kế áo dài cưới lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 20. Những năm 20 đánh dấu một bước ngoặt lớn trong lịch sử thời trang thế giới, khi mà mọi quy tắc trước đó về vẻ đẹp và cách ăn mặc của người phụ nữ bị phá bỏ.

Nữ quyền được thể hiện rõ ràng nhất qua thời trang và cách lựa chọn, kết hợp trang phục giúp phái đẹp khẳng định cái tôi cá nhân, mạnh mẽ và phóng khoáng.

Áo dài nền trắng điểm xuyết những đóa hoa màu hồng đào theo phong cách 3D tinh tế kiều diễm rất hợp với tiệc trà trước đám cưới

Cổ vuông vai bồng tôn nét thanh tú cho nàng dâu trong những ngày nóng bức

Chất liệu ren xuyên thấu mang điểm nét gợi cảm nhưng vẫn vô cùng thanh lịch, đặc biệt các chi tiết hoa ren thêu nổi dọc thân áo càng làm tăng thêm nét cầu kỳ và ấn tượng cho bộ áo dài. Tà áo dài được may theo kiểu layer với chất liệu voan, giúp tôn chiều cao cho nàng dâu.

Gam màu be sang trọng với những điểm nhấn tinh tế trải từ vai xuống thềm ngực duyên dáng

Thiết kế hở lưng được xử lý rất khéo và sang giúp cô dâu thêm phần quyến rũ

Các thiết kế đa phần có tông màu tươi tắn, chất liệu voan, lụa mềm nhẹ, kết hợp ăn ý cùng ren hoa nổi bật. Áo dài tay phồng là mẫu cách tân được ưa chuộng trong năm. Phần nhún ở đầu vai tạo nên nét đặc trưng cho kiểu áo, phù hợp với người có vóc dáng thanh mảnh.

Bạn có thể bắt gặp trong đó những chi tiết đặc trưng của giai đoạn này như họa tiết khối hình học thay cho những đường cong, gam màu ánh kim, sequins lấp lánh, kiểu dáng cổ jewel necklace (cổ áo trang sức), khoảng hở phía sau gợi cảm, quyến rũ…

Áo dài cưới xuyên thấu hay áo dài cưới đính đá 3D tinh tế tỉ mỉ đang là xu hướng hot của thời trang cưới.

Cô dâu thêm muôn phần gợi cảm khi úp mở vòng 1 như thế này

Điều đặc biệt là toàn bộ các chi tiết kết cườm, đá màu trên thân áo đều được thực hiện thủ công, tỉ mỉ. Những người thợ lành nghề đã dành nhiều giờ liền để hoàn thành bức tranh khắc nổi trên nền vải voan mỏng manh, xuyên thấu.

Phom áo ôm sát, tôn lên ba vòng gợi cảm nhưng không tạo cảm giác khó chịu, ngột ngạt bởi đường cắt cúp chuẩn chỉnh, vừa vặn với cơ thể. Hay những mẫu áo được may bằng chất liệu sequins, lụa dệt kim tuyến, nhà thiết kế cũng khéo léo lựa chọn loại vải có độ co giãn nhẹ, đem đến sự thoải mái cho người mặc.

NTK Minh Châu cũng khéo léo lồng gam màu xanh tươi mát phối với chất liệu voan để tạo vẻ đẹp nhã nhặn mới mẻ cho thời trang cưới

Một gợi ý tuyệt vời cho bộ ảnh cưới xinh đẹp hoặc tiệc trà trước ngày tân hôn

Gam màu vàng cũng chi tiết thêu tỉ mỉ và phom dáng chuẩn chỉnh sẽ giúp cô dâu khoe trọn vẻ đẹp trong ngày trọng đại

Áo dài cưới xuyên thấu nhưng trang nhã, sang trọng đang là hot trend của mùa cưới 2019

Chiếc áo dài hoàn hảo cho những cô dâu yêu vẻ đẹp tinh tế, chỉn chu và thích sự nổi bật

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất