Thời trang

Chơi thân với Ngọc Trinh, giờ Diệu Nhi quyến rũ, sang chảnh hết nấc, trông giống 'nữ hoàng nội y' như tạc

Khôi Ngô
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới nhất, vẻ ngoài của Diệu Nhi được nhận định là cực kỳ giống với Ngọc Trinh, từ mái tóc ngắn, phong cách thời thượng... đôi lúc còn gợi cảm vô cùng.

Diễn viên Diệu Nhi vừa thực hiện bộ ảnh streetstyle khoe phong cách thời trang ấn tượng. Cô lựa chọn những thiết kế thoải mái song vẫn tôn lên được cá tính của mình. Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả nhìn thấy nữ diễn viên xuất hiện với những bộ cánh gợi cảm.

Bên cạnh diễn xuất, phong cách thời trang của cô cũng gây chú ý. Diệu Nhi đầu tư cho hình ảnh và không ngại biến đổi nhiều phong cách khác nhau mỗi lần xuất hiện.

Ở những bức ảnh đầu, Diệu Nhi gây ấn tượng bởi sự cá tính nhưng không kém phần năng động. Cô kết hợp jean, quần lửng với áo thun tối giản hoặc áo sơ mi tối màu. Những thiết kế được cắt xẻ táo báo giúp diễn viên Anh trai yêu quái khoe được vòng một gợi cảm. Bên cạnh đó, những mẫu quần ống loe giấu lại giúp nữ diễn viên “ăn gian chiều cao”. Cô cũng biết cách làm hình ảnh của mình trở nên mới mẻ hơn khi phối trang phục với giày cao gót cùng màu, giày thể thao năng động cùng túi xách sành điệu.

Trái với vẻ cá tính trong những thiết kế đầu, những chiếc váy trắng, nâu với điểm nhấn ở phần cổ, chân váy mang đến vẻ ngoài nữ tính cho Diệu Nhi. Cô phối với giày cao gót đen cùng túi xách đơn giản. Bên cạnh đó, nữ diễn viên dùng một số phụ kiện khác như mắt kính, bông tai… phù hợp với bộ trang phục, tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh.

Có thể thấy, những thiết kế được diễn viên “Vu quy đại náo” lựa chọn đơn giản nhưng vẫn tôn được cá tính, phong cách thời trang của cô và tạo sự thuận tiện khi di chuyển. Mái tóc ngắn cũng là điểm nhấn của Diệu Nhi trong bộ ảnh lần này.

Tuy thế, có thể nhận thấy phong cách của Diệu Nhi hiện nay rất giống Ngọc Trinh. Cùng kiểu tóc ngắn, túi kẹp nách, áo croptop hay quần jogger. Liệu rằng có phải do chơi thân cùng nhau quá, nên hai chị em này giờ đã giống nhau đến thế này?

Hiện tại, Diệu Nhi đang là một diễn viên trẻ được khán giả yêu mến bởi sự hài hước vui tính cùng sự đa dạng trong diễn xuất. Sau thành công của “Vu quy đại náo”, cô tiếp tục hội ngộ người hâm mộ với vai diễn mới trong “Anh trai yêu quái” cô được xem là cầu nối, xoa dịu mối quan hệ giữa Isaac và Kiều Minh Tuấn trong phim. Đây sẽ là vai diễn khác biệt với Diệu Nhi khi cô không hóa thân vào nhân vật hài vốn đã quá quen thuộc với khán giả, mà thể hiện một vai tâm lý có chiều sâu.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất