Thời trang

Chơi lớn như Mai Phương Thúy, bỏ 120 triệu mua đồ hiệu chỉ để đi ăn bún đậu và cháo sườn

Thảo Mai
Chia sẻ

Nàng cựu Hoa hậu vừa có 1 cuộc oanh tạc mua sắm với giá trị hơn trăm triệu khiến ai cũng bất ngờ.

Dù ít khi khoe, nhưng Mai Phương Thúy cũng là một tay chơi hàng hiệu thứ thiệt trong showbiz Việt. Người đẹp này còn có sở thích mua đồ “theo lố” dù là từ các nhãn hàng lớn đắt đỏ như Gucci, Chanel…thì việc mua cả bộ sưu tập đối với Thúy chỉ đơn giản như mua đồ chợ Đồng Xuân.

Ấy thế nên mới có việc, cô nàng sắm cả cây hàng hiệu hơn trăm triệu dù rằng mặc chẳng đẹp mắt lắm vì anh bán hàng dễ thương quá khiến fan được dịp mắt tròn mắt dẹt. Thúy còn bông đùa rằng để dành bộ đồ đi ăn cháo sườn và bún đậu làm fan thích thú cũng như nể phục độ chịu chơi của cô nàng.

Dù có chiều cao khủng và vóc dáng khá, nhưng Mai Phương Thúy vẫn khó lòng chinh phục bộ quần áo của nhà mốt Gucci đẹp như mẫu.

Thiết kế này có tên Gucci-Dapper Dan, gồm set áo nỉ và quần bo chun. Giá của chiếc áo là 3.700 USD, quần là 1.500 USD, tổng cộng Mai Phương Thúy phải chi 5.200 USD (hơn 120 triệu đồng) để sắm cả cây về.

Tuy nhiên cô nàng dí dỏm đùa với bạn bè rằng, dù mặc lên người có phần sai trái nhưng vẫn mua để đi ăn bún đậu và cháo sườn.

Trong một bình luận khác với bạn bè, Mai Phương Thúy cũng không giấu việc mê anh bán hàng, và lần càn quét này Thúy đã sắm “cả đống áo' hiệu nữa.

Dù không tiếc tay chi tiền cho trang phục, phụ kiện hàng hiệu nhưng trước nay gu thời trang của Mai Phương Thúy ít khi được đánh giá cao.

Áo hoodie Gucci, đeo giỏ Chanel Boy nhưng sao Thúy giống như một cô bé tuổi teen thế này.

Người đẹp từng tiết lộ, cô đi mua sắm để xả stress, thế nên việc chi đến 300 triệu đồng để mua một chiếc túi chỉ đựng được… một thỏi son cũng không phải chuyện hiếm.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất