Thời trang

Choáng với đẳng cấp Kỳ Duyên, bước chân ra phố là phải có hàng hiệu

Hương Hoàng
Chia sẻ

Với việc nhanh nhạy đón đầu các xu hướng thời trang, Kỳ Duyên ngày càng cuốn hút trong cách ăn mặc. Đặc biệt, việc sở hữu tủ đồ hiệu phong phú từ các nhà mốt hàng đầu đã giúp Hoa hậu 2014 trở thành 1 tín đồ thời trang đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Là một trong những nàng hậu chịu chi nhất Việt Nam, Kỳ Duyên luôn chứng tỏ đẳng cấp một tay chơi hàng hiệu khét tiếng. Lướt một vòng Instagram của Hoa hậu Việt Nam 2014, không khó để bắt gặp những hình ảnh “khoe” trang sức, phụ kiện tiền tỷ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Có thể thấy, người đẹp gốc Nam Định không bỏ qua một khoản tiền lớn để sắm thứ mình yêu thích. Những món hàng đắt đỏ, thời thượng nhất từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng đều xuất hiện trên người của Kỳ Duyên.

Không giống những người đẹp khoe khoang 1 cách phô phang và có phần kém sang thì người đẹp sinh năm 1996 lại rất được lòng người hâm mộ bởi sự phô diễn tinh tế, sang trọng của 1 dân chơi đẳng cấp.

Những món đồ hiệu đều được mỹ nhân này phối cùng trang phục 1 cách cực thời thượng, cá tính. Chỉ cần bước xuống phố là Kỳ Duyên sẽ trở lên nổi bật thu hút với thần thái của 1 fashionista cộng với những món đồ hiệu được cô nàng trưng dụng 1 cách khéo léo.

Các thương hiệu nổi tiếng như Dior, Chanel, Gucci, YSL, Hublot, Moscho, Balenciaga… đều được người đẹp ưa thích và phối hợp cực ăn ý tạo nên 1 Kỳ Duyên cực sành điệu và đẳng cấp.

Không chỉ có phụ kiện mắt kính, trang sức, quần áo mà hoa hậu còn có cả 1 bộ sưu tập túi xách, giày hay mũ đều đến từ các nhà mốt danh tiếng và giá tiền thì cũng không hề dễ chịu chút nào.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin mới nhất