Thời trang

Cho đối thủ mượn đồ: Minh Tú với chiếc váy 'xuyên quốc gia', H'Hen Niê phải xin lỗi vì cho bạn xài váy cũ

Hoài Thanh
Chia sẻ

Tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế, không ít lần các Hoa hậu Việt đã giúp đỡ đối thủ bằng những hành động xuất phát từ trái tim. Nếu Minh Tú được cảm kích với chiếc váy "xuyên quốc gia" thì H'Hen Niê phải xin lỗi vì không đành cho bạn mặc váy cũ.

Vấn đề hành lý luôn là những trở ngại không chỉ với Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác khi tham dự các cuộc thi nhan sắc. Với việc di chuyển quá nhiều, cộng thêm số hành lý lên đến hàng trăm kg đã khiến các người đẹp không thể kiểm soát hết. Vì thế các người đẹp thường xuyên phải mượn trang phục từ chính những người bạn của mình trong cuộc thi là điều thường xuyên xảy ra.

Nói về khoản này, các đại diện Việt Nam đã chiếm được cảm tình lớn từ fan hâm mộ quốc tế khi đã không ít lần cho các đại diện các nước mượn váy áo, giày dép của mình.

Ở kỳ Miss Supranational 2018, chỉ mới ngày đầu nhập cuộc, Minh Tú đã làm khán giả ấn tượng với hành động đẹp. Vì Hoa hậu Philippines bị mất hành lý nên không có trang phục để dự sự kiện ra mắt, ngay lập tức Minh Tú đã ngỏ ý cho bạn mình mượn chiếc đầm còn lại trong vali của cô. Tuy nhiên trước khi cho cô bạn Philippines mượn đầm, Minh Tú đã kịp thời hỏi ý kiến chủ nhân chiếc váy là NTK Chung Thanh Phong.

Chiếc váy màu xanh ôm sát cơ thể này được NTK thể hiện theo đúng tính cách và số đo 3 vòng của Minh Tú, được biết đây cũng là bộ váy được cựu HLV The Face rất yêu thích. Tuy nhiên không vì thế mà Minh Tú ái ngại cho “đối thủ” của mình mượn váy, điều này vừa thể hiện tinh thần giúp đỡ lẫn nhau, vừa cho thấy cách chiến đấu “sạch” của đại diện Việt Nam.

Chỉ nhờ một hành động nhỏ này mà Minh Tú đã làm fan nước nhà nở mặt, nhờ vậy các khán giả theo dõi Miss Supranational 2018 cũng có góc nhìn khác hơn về Việt Nam.

Nhiệt tình giúp bạn lúc nguy nan, hành động đẹp của Minh Tú khiến Jehza Huelar vô cùng cảm kích. Mỹ nhân Philippines chia sẻ câu chuyện này với chuyên trang Missosology cùng với lời cảm ơn từ tận đáy lòng.

Bất ngờ hơn khi một lần nữa cũng chính chiếc váy đó cũng được Minh Tú cho đại diện Guadeloupe - Daveline Winnie mặc trong phần chụp ảnh. Có lẽ đây chính là thiết kế “xuyên quốc gia” khi có tới 3 đại diện cùng chen chân diện trong 1 cuộc thi.

Đại diện Guadeloupe - Daveline Winnie mặc chiếc đầm quen thuộc của Minh Tú.

Bản thân Minh Tú không suy nghĩ hay tính toán quá nhiều khi giúp đỡ đại diện Philippines và Guadeloupe, chỉ đơn giản là giúp người cần giúp. Người đẹp Việt tâm sự có lẽ ai ở trong hoàn cảnh đó cũng đều làm như vậy.

Sau khi cho 2 cô bạn mượn, Minh Tú cũng diện lại chiếc đầm này cho các hoạt động sau đó.

Cũng hành động tương tự Minh Tú, H'Hen Niê khiến cộng đồng mạng tán dương. Chuyện là tại Miss Universe 2018 H'Hen Niê được xếp chung phòng cùng Hoa hậu Hàn Quốc - Baek Ji Hyun. Cả hai tình thương mến thương đến mức H'Hen Niê mang cả dép tổ ong tặng bạn.

Nhưng sau đó trong buổi tổng duyệt cho đêm chung kết, dân mạng tinh mắt đã nhận ra thiết kế màu hồng khoét ngực sâu hun hút mà Hoa hậu Hàn Quốc mặc trông quá quen thuộc. Ngay sau khi hình ảnh được lan truyền, fan hâm mộ của H’Hen Niê nhanh chóng phát hiện thiết kế của Hoa hậu Hàn Quốc chính là bộ cánh của H’Hen Niê đã mặc trước ngày lên đường dự thi.

Baek Ji Hyun khoe vóc dáng gợi cảm trong thiết kế tông màu hồng nổi bật. Bộ cánh có đường khoét ngực sâu hun hút giúp chân dài xứ sở kim chi khoe vòng 1 căng tràn.

Điều đặc biệt nhất trong trường hợp của H'Hen Niê đó chính là bộ cánh cho mượn đã được cô mặc trước đó ở trong nước nên việc cho Hoa hậu Hàn Quốc mượn lại khiến H'Hen Niê lấy cảm thấy có lỗi. Hơn nữa thiết kế đó đã được cắt ngắn lại chứ không hề giữ nguyên bản như trước.

Điều đáng khen cho đại diện Việt là đã thẳng thắn nói thật và xin lỗi người bạn cùng phòng. Đáp lại sự chân thành đó, Hoa hậu Hàn Quốc tỏ ra vô cùng biết ơn đại diện Việt Nam vì một chiếc váy trên cả sự tuyệt vời.

Chiếc váy hồng mà Hoa hậu Hàn Quốc mượn đã được H'Hen Niê cắt ngắn lại sau lần mặc đầu tiên ở trong nước.

H'Hen Niê diện trong sự kiện họp báo trước ngày lên đường dự thi. Ít ai nghĩ rằng cô lại “remake” để tiếp tục bỏ hành lý sang Thái Lan.

Đôi bạn cùng tiến ở Miss Universe trong cùng một thiết kế.

Clip H'Hen Niê nói về chiếc váy cho Hoa hậu Hàn Quốc mượn ở Miss Universe 2018.

Ngoài ra H'Hen Niê còn tặng bạn ùng phòng một đôi dép tổ ong xịn xò.

Ở kỳ Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh giúp đại diện Papua New Guinea mượn váy dạ hội để mặc tại một sự kiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Mỹ nhân da màu gặp khó khăn trong kinh phí nên hành lý khá khiêm tốn. Thấy vậy đại diện Việt mang ba bộ váy dạ hội cho người đẹp Papua New Guinea thử và chọn một bộ thích nhất. Ngay sau đó, Hoa hậu Papua New Guinea cảm kích trước hành động đẹp của đại diện Việt Nam.

Hoàng Hạnh xúc động khi biết hoàn cảnh khó khăn của bạn thi: “Tôi rất thương và nể phục nghị lực của các cô gái da màu vì họ rất khó khăn mới đến được đây. Tôi cảm nhận được trái tim ấm áp và tình yêu họ dành cho Trái đất”.

Mới đây nhất hành động ấm áp đó lại được Hoài Sa lan tỏa ở Hoa hậu chuyển giới Quốc tế. Đại diện Việt Nam đã cho Hoa hậu Mỹ mượn giày và hứa sẽ hỗ trợ váy, makeup nếu như cô cần. Cụ thể khi tham gia các hoạt động bên lề của cuộc thi, đại diện Mỹ - Kayley Whalen đã gặp một chút rắc rối với đôi giày của mình. Vì kích cỡ quá rộng nên khi mang bàn chân hay bị chúi ngược về phía trước khiến việc đi đứng khó khăn.

Thấy vậy Hoài Sa bèn ngỏ lời cho đối thủ mượn giày và có thể chọn bất kỳ đôi nào vừa chân nhất. Sau đó đại diện Việt Nam quyết định tặng luôn đôi giày đó cho Kayley Whalen xem như là món quà động viên tinh thần giúp Hoa hậu Mỹ tỏa sáng trong đêm thi bán kết sắp tới.

Đại diện Mỹ trong chiếc giày cao gót vừa vặn, xinh xắn mà Hoài Sa đã tặng. Cô cũng không quên gửi lởi cảm ơn đến người bạn tốt bụng.

Bước vào đêm thi Bán kết, Hoài Sa tiếp tục nhường váy cho Hoa hậu Mỹ. Đây là hành động vô cùng đẹp của đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc được bạn bè quốc tế cảm kích.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất