Thời trang

Chloé bất ngờ xác nhận Natacha Ramsay - Levi trở thành giám đốc sáng tạo mới của mình

Thúy Vy
Chia sẻ

BST đầu tiên của Chloé do Natacha Ramsay - Levi đảm nhận vai trò Giám đốc sáng tạo sẽ được trình diễn tại Tuần lễ thời trang Paris vào tháng 9 năm nay.

Sau khi kết thúc hợp đồng, Clare Waight Keller tuyên bố sẽ rời khỏi vị trí Giám đốc sáng tạo của Chloé vì cảm thấy bản thân không còn phù hợp và tin đồn bắt đầu lan truyền khắp cộng đồng yêu thời trang. Khi Keller trình diễn BST cuối cùng thì điều đó không là tin đồn nữa: Chính Chloé xác nhận Ramsay - Levi (cô nàng được biết đến là “cánh tay phải” của Nicolas Ghesquière) trở thành giám đốc sáng tạo mới và bộ sưu tập đầu tiên của cô được dự tính sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2018 tại tuần lễ thời trang Paris.

Giám đốc sáng tạo mới của Chloé Natacha Ramsay - Levi.

Theo WWD Paris, Ramsay - Levi bắt đầu sự nghiệp của mình tại Balenciaga vào năm 2002 dưới thời Ghesquière, sau đó cô tiếp tục theo đuổi đam mê khi trở thành nhà tư vấn cho một số thương hiệu khác như HermèsAcne Studios. Không những thế, khi Nicolas Ghesquière nhận trọng trách Giám đốc sáng tạo tại Louis Vuitton, thì Ramsay đã từ bỏ ánh hào quang để trở thành cộng sự đắc lực bên cạnh Nicolas với vai trò phụ trách chính dòng “ready-to-wear” dành cho phụ nữ từ năm 2013.

Trong khi đó, WWD tiết lộ rằng cựu Giám đốc sáng tạo của Chloé sẽ đảm nhận vị trí mới tại một thương hiệu khác, được đồn đoán là Burberry hay Céline.

Phát biểu gần đây nhất, Ramsay - Levi cho biết:

“Tôi vô cùng tự hào khi gia nhập đại gia đình Chloé. Không những thế, bản thân còn được thoả sức sáng tạo, cũng như mang đến tiếng nói của mình thông qua các thiết kế dành cho những người phụ nữ trong thời hiện đại…” 

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin mới nhất