Thời trang

'Chinh chiến' Hoa hậu Hoàn Vũ 2017, siêu mẫu Mâu Thuỷ đã trải qua các bước 'lột xác' thần thánh nào?

Bảo Vii
Chia sẻ

"Lột xác" khỏi hình tượng cô mẫu cá tính, mạnh mẽ để đi đến cuộc đua giành vương miện danh giá, giờ đây chân dài 1m1 là ẩn số lớn nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2107.

Xuất phát điểm từ một cuộc thi tìm kiếm người mẫu, Mâu Thủy bằng những nỗ lực và tài năng thiên bẩm của mình đã giành được lấy ngôi vị Quán quân và trở thành một trong những siêu mẫu sáng giá nhất của làng mốt Việt. Hình ảnh của chân dài sinh năm 1992 luôn tràn ngập trên các trang báo lớn về thời trang lẫn khuấy động sàn runway trong và ngoài nước. Chưa dừng lại ở đó, Mâu Thủy còn khiến giới mộ điệu bất ngờ khi một mình chinh chiến ở các Tuần lễ thời trang vượt khỏi biên giới Việt.Năm 2017, cô nàng siêu mẫu xinh đẹp này lại tiếp tục đánh một dấu son mới trong sự nghiệp của mình khi thông báo tham gia “đấu trường” Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 - nơi hội tụ những nhan sắc hàng đầu thế giới.

Nhiều người hoài nghi về khả năng và nhan sắc của Mâu Thủy khi chính thức bước vào “đường đua” Hoa hậu Hoàn Vũ. Bởi xuất phát điểm người mẫu và đường nét khuôn mặt góc cạnh rất có thể là cản trở lớn cho cô khi tham gia một cuộc thi Hoa hậu. Thế nhưng, nếu nhìn lại chặng đường bốn năm “vịt hoá thiên nga” của người đẹp 25 tuổi này, bạn sẽ nhận ra không gì là không thể khi bạn đặt 100% tâm huyết vào bất cứ mục tiêu nào.

Chặng đầu: Hành trình lột xác ngoại hình từ một siêu mẫu “cò hương”

Ai cũng biết đối với một người mẫu high fashion, yếu tố ngoại hình được đặt lên hàng đầu. Một vóc dáng mảnh khảnh “mình hạc sương mai” cùng đôi chân dài miên man sẽ giúp người mẫu dễ dàng được “chọn mặt gửi vàng” tại các show diễn đến từ các nhà thiết kế. Tuy nhiên, từ lúc xác định bước vào cuộc thi “cộp mác” hoa hậu, Mâu Thủy đã rèn luyện bản thân để có thể sở hữu những đường cong nóng bỏng hơn. Bên cạnh đó, việc đến phòng tập mỗi ngày còn giúp cô nàng có được sức khỏe dẻo dai hơn khi sắp phải đối mặt với lịch trình khắc nghiệt của Miss Universe.

Ngoài đến phòng gym thì những bài tập yoga cũng là phương thức rèn luyện vóc dáng đáng kể.

Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, có luyện tập thì mới có một thân hình săn chắc.

Và thành quả thì luôn xứng đáng với những giọt mồ hôi phải đổ ra.

Nhìn vóc dáng của Mâu Thủy ở hiện tại, ai mà không mê chứ!

Vòng 3 trở nên đẫy đà là kết quả rõ rệt nhất.

Với thân hình bốc lửa, siêu mẫu sinh năm 1992 là đối thủ nặng kí của tập cả cô gái đang “lăm le” ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ.

Chặng hai: Thiên biến vạn hóa cùng vô vàn style make up nhờ khuôn mặt “không góc chết”

Vốn sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông pha nét hiện đại cùng đôi mắt sâu hút hồn, sống mũi cao và làn da ngăm, Mâu Thủy dễ dàng biến hóa cùng nhiều layout make up khác nhau. Và dù với phong cách trang điểm Âu Mỹ cùng mắt khói môi trầm hay dịu dàng, nữ tính với lớp nền trong veo, nhẹ nhàng thì đường nét không góc chết của cô mẫu cũng có thể “cân” hết.

Thần thái không thể chê vào đâu là điểm dễ dàng nhìn thấy trong các shoot hình của Mâu Thủy.

Lợi thế đến từ đôi mắt sâu giúp nàng siêu mẫu “kết thân” cùng những phong cách trang điểm nhấn trọng tâm vào mắt, khoe đường nét sắc xảo và cực Tây.

Từng gây tranh cãi khi đạt ngôi vị quán quân trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu mà lại sở hữu nhan sắc đậm nét của hoa hậu, Mâu Thủy đã chứng tỏ cô nàng có thể làm tốt ở cả hai sân chơi lớn.

Lay out make up trong veo…

…Hay cá tính với môi đỏ bầm cũng không làm khó được người đẹp.

Khác với những bóng hồng luôn cộp mác với nữ tính, nhẹ nhàng thì Mâu Thủy với tài thiên biến vạn hóa của mình là một điểm sáng của làng mốt Việt.

Chặng cuối: “Cách mạng thời trang”, Mâu Thuỷ trở thành mỹ nữ vạn người mê

Chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng, người hâm mộ liên tục chứng kiến hàng loạt hình ảnh của Mâu Thủy, từ cá tính đến ngọt ngào, dịu dàng. Thoát hoàn toàn khỏi hình ảnh high fashion trong các show diễn thời trang, giờ đây người ta nhìn thấy một Mâu Thủy mới lạ, cuốn hút và nóng bỏng hơn trong những thiết kế váy áo lộng lẫy, hay hiện đại và quyến rũ với trang phục đồ bơi táo bạo. Đưa giới mộ điệu đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, thật không ngoa khi nói chân dài 1m79 này thật sự biết cách khiến bản thân nổi bật giữa đám đông và nâng tên tuổi mình lên một tầm cao mới.

Phong cách năng động, tối giản của một Mâu Thủy ngày trước.

Nàng mẫu đậm chất high fashion với những outfit cá tính.

Hay thời thượng với set đồ lạ mắt.

Nay đã “lột xác” gợi cảm và tinh tế hơn trong những bộ váy áo dạ hội xẻ cao hun hút khoe đôi chân dài 1m1.

Đầm dài cùng họa tiết ren pha lưới, đuôi cá cũng là lựa chọn không thể thiếu trong phong cách thời trang dạo gần đây của thí sinh tiềm năng đến từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ.

Cùng với đó, Mâu Thủy đã chịu chi hơn rất nhiều khi tậu cho mình thiết kế đình đám đến từ nhà mốt lừng danh Dolce& Gabbana.

Thời thượng, sang chảnh và gợi cảm là những từ khóa dành riêng cho cô nàng.

Bên cạnh đó, Mâu Thủy cũng không ngại thử sức với áo dài truyền thống. Trong trang phục này, đường cong hoàn mỹ của cô siêu mẫu được phô diễn một cách tinh tế.

Không thể thiếu những shoot hình nóng bỏng bên thời trang áo tắm mang hơi hướng tropical hoa lá cành.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất