Thời trang

Chiều cao khiêm tốn hay vóc dáng phì nhiêu thì nữ chính Em chưa 18 vẫn được 'tha thứ hết' nhờ điều này!

Hương Hoàng
Chia sẻ

Khuôn mặt khả ái với những đường nét lai Tây hiện đại, đôi mắt to đen láy quyến rũ và phong cách thời trang nữ tính đã khiến khán giả yêu thích Kaity Nguyễn.

Kaity Nguyễn là một hot girl người Việt Nam, sở hữu gương mặt xinh và có nét lai Tây. Không những thế diễn viên “Em chưa 18” còn sở hữu phong cách sành điệu, thời thượng từ cách trang điểm cho tới style ăn mặc.

Dù vóc dáng không được hoàn hảo như nhiều mỹ nhân Việt khác nhưng Kaity Nguyễn vẫn được yêu thích. Có khán giả ví von hài hước rằng chiều cao khiêm tốn hay vóc dáng phì nhiêu thì nữ chính Em chưa 18 vẫn được 'tha thứ hết' nhờ sự ngọt ngào khó cưỡng lan tỏa ra từ cô.

Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp với những đường nét rất Tây và hiện đại cùng lối trang điểm sắc sảo.

Trước khi bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7, thì người đẹp sinh năm 1999 đã rất nổi tiếng trên cộng đồng mạng với những màn cover hit siêu đáng yêu hay những tips trang điểm, chăm sóc da. Sau đó cô nàng chính thức nổi lên như 1 diễn viên trẻ thực lực với vai chính trong “Em chưa 18” gây bão suốt năm 2017.

Không chỉ được yêu thích nhờ lối diễn xuất tự nhiên, chân thật mà Kaity Nguyễn còn sở hữu một khuôn mặt khả ái dễ nhìn với làn da trắng, vóc dáng chuẩn phụ nữ Á Đông cùng đôi mắt to đen láy quyến rũ và phong cách thời trang sành điệu, nữ tính.

Kaity Nguyễn sở hữu một khuôn mặt khả ái dễ nhìn với làn da trắng, vóc dáng chuẩn phụ nữ Á Đông cùng đôi mắt to đen láy quyến rũ.

Cô gái trẻ rất ưa thích những chiếc đầm nữ tính ngọt ngào.

Dịu dàng trong 1 chiếc đầm trắng trang nhã kiểu dáng đơn giản nhưng được phối ren và đính hoa nổi cầu kì.

Sang chảnh, hiện đại với 1 thiết kế váy 2 dây trẻ trung được phối kim loại bắt mắt. Hotgirl lai khéo léo phối cùng bông tai kiểu dáng khá đồng điệu.

Nữ diễn viên như hóa thành nàng công chúa xinh xắn, rạng rỡ trong chiếc đầm hồng pastel nhẹ nhàng. Thiết kế mang kiểu dáng cúp ngực, chất liệu voan mỏng được xếp tầng vô cùng duyên dáng.

Sự kết hợp độc đáo giữa áo len oversize và chân váy dài. Cô chọn kiểu tóc xoăn sóng rất Tây tạo cảm giác tự do, phóng khoáng.

Đáng yêu, ngọt ngào như nắng mai với chiếc đầm voan trắng điệu đà.

Chiếc váy phối sơ mi kiểu dáng hiện đại, lạ mắt giúp cô nàng trông trẻ trung, năng động hơn.

Người đẹp cũng không bỏ qua cách mix and match đồ siêu hay ho của giới trẻ với chân váy và áo thun trẻ trung nhưng vẫn rất nữ tính.

Đi sự kiện thảm đỏ thì Kaity sẽ ưu tiên lựa chọn những chiếc váy dáng dài tinh tế. Trông cô rất quý phái, sang trọng khi lựa chọn 1 thiết kế cup ngực chất liệu phi bóng cùng màu sắc trang nhã được nhấn nhá bằng những dải ruy băng lấp lánh .

Dù vẫn còn rất nhỏ tuổi nhưng nữ diễn viên đã toát lên được vẻ gợi cảm, quyến rũ và không ngại thử những chiếc đầm xuyên thấu táo đầy táo bạo như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Hoàng

Tin mới nhất