Thời trang

Chiêm ngưỡng vẻ sang chảnh hết nấc của dàn sao trong trang phục thể thao adidas

T.H
Chia sẻ

Sự có mặt của dàn sao trong buổi khai trương cửa hàng thứ hai chuyên bán dòng sản phẩm adidas originals này đã chứng minh sức hút không thể cưỡng lại của sản phẩm với các khách hàng trẻ.

Có mặt tại adidas Vincom Đồng Khởi từ rất sớm, Will 365 rất hào hứng khám phá kho báu “cả một trời” các loại trang phục mà anh chàng yêu thích. Trai đẹp cựu thành viên 365 không giấu nổi niềm đam mê bất tận dành cho những đôi giày adidas.

Chọn giày thể thao thôi mà, Will có cần phải say đắm và nâng niu như vậy không WIll ơi?

Chỉ một chiếc áo gió kết hợp với áo thun cùng màu, giày trắng và quần thể thao, Will vẫn đẹp trai hết nấc khiến trái tim fan girl điêu đứng.

Cũng đơn giản kết hợp áo thể thao và chân váy da, thêm chiếc túi adidas nhỏ đầy năng động, nàng Tuyết Anh của Tháng Năm Rực Rỡ đã khiến người đối diện không thể rời mắt vì sự xinh đẹp mà rất kiêu sa.

Người đẹp Đồng Ánh Quỳnh thu hút mọi ánh nhìn nhờ sự khác lạ trong trang phục originals của nam và đôi giày Facoln mới nhất của hãng. Cách phối trang phục mới lạ nhưng siêu hợp của người đẹp The Face chắc chắn sẽ là một gợi ý sẽ được các tín đồ adidas áp dụng trong thời gian tới.

Ngược lại, Phí Phương Anh đơn giản trong nguyên “cây trắng” rất được yêu thích của adidas, giúp cô nàng vẫn khoe trọn vẻ đẹp năng động, nhưng vẫn không kém phần cá tính.

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ Đóa hoa hồng khiến các khách hàng có mặt tại cửa hàng và trung tâm thương mại không ngừng la hét, cổ vũ. Cách phối jumpsuit với giày cùng tông giúp Chi Pu tôn lên vẻ sang chảnh hết nấc nhưng vẫn tràn đầy khỏe khoắn.

Chọn áo crop hoa văn da báo với quần thể thao đơn giản, người đẹp Diễm My 9X vừa khéo léo khoe đôi chân dài quyến rũ, vừa phô trọn nét gợi cảm rất ngọt ngào.

Nhìn Tronie có vẻ đơn giản thế này thôi, nhưng hãy để ý đôi giày adidas sành điệu của anh chàng nhé. Đôi khi bạn chỉ cần một điểm nhấn phụ kiện để nâng cả set đồ trở lên đẳng cấp hơn như anh chàng này đấy.

Trang phục thể thao thì sao? Bạn vẫn có thể tỏa sáng kiêu kỳ như một nữ hoàng. Hãy nhìn nhan sắc và thần thái của 3 người đẹp phía dưới nhé.

Đó là nguyên nhân tại sao, giới trẻ lại mê mệt dòng sản phẩm adidas originals này đến vậy. Với màu sắc và kiểu dáng đơn giản, lấy điểm nhấn là logo thương hiệu, bất kể là áo quần hay giày, mũ cũng đều rất dễ “mix” với các trang phục khác, tạo một phong cách riêng rất sành điệu cho người mặc.

Khi dàn sao hội tụ thì tất nhiên, dải ngân hà đầy ánh sáng và sắc màu xuất hiện…

… Cũng giống như, khi lạc vào cửa hàng thời trang adidas Vincom Đồng Khởi, bạn như tưởng mình đang lạc vào thiên đường.

Với không gian được thiết kế sang trọng, phân chia theo từng khu vực với các dòng sản phẩm cực kỳ đa dạng, không quá lời khi nói đây là thiên đường dành riêng cho bạn.

Tranh thủ những ngày lễ còn dài, bạn hãy ghé Lầu B1, TTTM Vincom Đồng Khởi để chọn trang phục mình yêu thích nhất nhé.

Tất cả không gian này và những trang phục này đều dành riêng cho bạn, giúp bạn tỏa sáng như dàn sao Vbiz.

adidas Vincom Đồng Khởi là cửa hàng thứ 2 cho fan cứng dòng originals tại Sài Gòn. Tại đây luôn update các mẫu mới nhất dòng adidas originals, đủ các loại trang phục từ đầu đến chân, từ quần áo, giày, áo khoác, balo, nón… mà mọi tín đồ adidas đều khao khát. Trong thời gian khai trương, cửa hàng đang có nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà hấp dẫn cho các khách hàng mua sắm.

Thông tin chi tiết tại: https://m.facebook.com/adidasVN

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất