Thời trang

Chiêm ngưỡng streetstyle cực cool-ngầu của ngày hội thời trang Mercedes-Benz Kiev

Khang Phạm
Chia sẻ

Tuy ngày hội thời trang tại Mercedes-Benz Kiev không nằm trong khuôn khổ của một tuần lễ lớn trên thế giới nhưng không phải vì thế mà lại khiến giới mộ điệu ngừng ăn diện thật đẹp cũng như cá tính khi xuất hiện.

Ngoài các show diễn thì thời trang đường phố diễn ra tại đây cũng được giới săn ảnh đặc biệt quan tâm. Bởi vậy, các fashionista luôn chọn cho mình những trang phục tuyệt vời để thể hiện khả năng phối đồ tinh tế của bản thân, nhằm cho mọi người thấy niềm đam mê đến từ chính con người mình.

Cùng ngắm lại loạt ảnh street style đáng chú ý nhất tại ngày hội thời trang Mercedes-Benz Kiev 2016 vừa qua:

03-kiev-fw-ss-17-day-3

Dường như xu hướng tay áo oversized cũng được lòng các fashionista quốc tế. Việc hòa phối chiếc áo hot-trend cùng mũ hải quân chính là điểm nhấn nhá bắt mắt cho toàn set đồ.

04-kiev-fw-ss-17-day-3

Đôi khi chỉ việc lết hợp trang phục đơn giản như chiếc áo sơ mi lệch vai cùng quần tây cũng khiến những tín đồ thời trang cực bắt mắt tại nơi đây.

05-kiev-fw-ss-17-day-3

Sự trùng lập màu sắc giữa chiếc nút áo cùng họa tiết nơ trên thân váy cũng sẽ trở thành điểm nổi bật trên những bức ảnh streetstyle đến từ các photographer.

06-kiev-fw-ss-17-day-3

Dường như nét độc đáo lại đến từ họa tiết in kẻ sọc đối lập màu sắc với chiếc váy. Chắc hẳn đây sẽ là một trong những hot-trend sẽ bùng nổ trong mùa thu đông năm nay.

07-kiev-fw-ss-17-day-3

Mẫu váy maxi lệch vai họa tiết vui nhộn cũng trở nên vô cùng sành điệu dưới tài năng phối kết ấn tượng của cô nàng.

08-kiev-fw-ss-17-day-3

Đối với những ngày giao mùa này thì không còn gì có thể tuyệt hơn khi diện trang phục thoải mái mà vẫn thời thượng. Mẫu đầm maxi tông màu trầm của người đẹp như một gợi ý hay ho dành cho các nàng mê mệt phong cách nữ tính.

09-kiev-fw-ss-17-day-3

Ai bảo con gái mà cá tính, mạnh mẽ thì không thể nà mặc được đầm hay váy. Nếu vẫn còn nghi ngờ thì cô nàng fashionista dưới đây chính là ví dụ điển hình.

10-kiev-fw-ss-17-day-3

Độ chất của set đồ đến từ chiếc áo khoác da dáng dài và đôi boots đen cá tính. Mẫu nơ buộc cổ chính là điểm nhấn ấn tượng trên trang phục trong bức hình này.

11-kiev-fw-ss-17-day-3

Xu hướng denim-on-denim chưa bao giờ lỗi mốt. Chúng luôn được biến tấu mới lạ qua mỗi mùa. Thu Đông năm nay các nàng sẽ trở nên độc đáo khi hòa phối chiếc áo len cap-toe bên ngoài kèm theo một đôi boots với phần đế độc đáo.

15-kiev-fw-ss-17-day-3

Nếu vẫn chưa biết mặc gì cho những ngày giao mùa thì các nàng có thể tham khảo một vài mẫu váy off-shoulder gam màu pastel nhẹ nhàng, thanh lịch.

16-kiev-fw-ss-17-day-3

Chiếc áo sơ mi trắng tua rua lạ mắt như tiếp thêm vẻ đẹp độc đáo trên những bước di chuyển cho người đẹp khi xuất hiện tại ngày hội thời trang Mercedes-Benz Kiev.

17-kiev-fw-ss-17-day-3

Chắc rằng khi nhìn vào hình ảnh của người đẹp này hẳn mọi người sẽ ngạc nhiên có phải cô nàng chỉ đi tất. Nhưng không đây chính là xu hướng “mang tất bên ngoài giày” đang rất được lòng các tín đồ thời trang trên thế giới.

18-kiev-fw-ss-17-day-3

Nếu đi đến ngày hội trang cùng đứa bạn thân của mình thì tại sao không phá cách bằng việc biến tấu trang phục giống nhau như 2 chàng fashionisto này.

19-kiev-fw-ss-17-day-3

Không nhất thiết phải quá cá tính hay phá cách trong việc hòa phối trang phục, đôi khi chỉ cần diện một item nổi bật như áo khoác, quần,.. cũng đủ khiến bạn thu hút người đối diện rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin mới nhất