Thời trang

Chiêm ngưỡng những BST siêu đẹp và ấn tượng từ 2 NTK Miss Universe Hoàng Hải và Chung Thanh Phong

Khang Phạm
Chia sẻ

Hoàng Hải và Chung Thanh Phong đang là hai cái tên hot nhất của làng mốt Việt trong những ngày đầu năm 2017.

Chỉ vừa mới đầu năm thôi, làng thời trang đã vô cùng tự hào vì thành quả của những NTK Việt rạng danh trên “đấu trường” nhan sắc quốc tế. Nếu như Lệ Hằng xinh đẹp trong trang phục đính kết của Chung Thanh Phong lọt Top 2 Best Evening Gown theo đánh giá của NTK nổi tiếng người Mỹ Nick Verreos, thì Hoàng Hải tiếp tục gây ấn tượng với giới mộ điệu khi một thiết kế riêng của anh được tân Hoa hậu Hoàn Vũ Iris Mittenaere diện trong thời khắc nhận giải thưởng cao quý nhất tại Miss Universe. Đây chính là tín hiệu đáng mừng cho nền công nghiệp thời trang nước nhà trong năm 2017.

Cùng chiêm ngưỡng những BST độc đáo và ấn tượng từ NTK Hoàng Hải và Chung Thanh Phong.

Hoàng Hải - Ngôn ngữ Hoa

NTK tài năng Hoàng Hải.

Là một trong những nhà thiết kế tài năng và đam mê với nghề, Nguyễn Hoàng Hải đã làm hài lòng tất cả giới chuyên môn và mộ điệu khi ra mắt BST “Ngôn ngữ hoa” bằng chuyến tàu ký ức đưa người xem đến với những câu chuyện mang màu sắc thần tiên, cổ tích cùng 50 mẫu thiết kế dạ hội với nhiều gam màu thanh nhã như nude, gold, kem, trắng, ngà,… và chất liệu vải thượng hạng như taffeta, organza, phi bố, ren, tulle,…

Hoàng Hải từ ngày đầu cho đến bây giờ vẫn không dừng việc đan xen yếu tố kỳ ảo, chất liệu rất thơ vào trong các thiết kế của mình. Những bộ sưu tập của anh không chỉ là chiếc dạ hội với đầy đủ những phom dáng khác nhau, mà đó còn là một tác phẩm tinh xảo của nghệ thuật thêu đính cườm, họa tiết thủ công mang tầm đẳng cấp quốc tế.

Cùng nhìn ngắm BST Haute Couture “Ngôn ngữ hoa” từ NTK Hoàng Hải:

Những thiết kế của anh đều gây ấn tượng với kĩ thuật đính kết đá, cườm tinh tế và vô cùng tỉ mỉ trên nền chất liệu vải xuyên thấu.

Anh luôn cập nhật xu hướng thế giới và đem những điều đó gần hơn với các tín đồ thời trang Việt Nam.

Ngay cả màu sắc cũng được NTK hòa phối để phù hợp với làn da và vóc dáng của người phụ nữ Việt Nam.

Chung Thanh Phong - “Love your body, Be yourself”

NKT Chung Thanh Phong.

Nhắc đến Chung Thanh Phong, không một ai trong làng thời trang có thể phủ nhận tài năng và bộ óc sáng tạo của anh. Anh được mệnh danh “ông hoàng gợi cảm của phái nữ” khi tất cả các thiết kế của anh đều hướng đến vẻ đẹp và tôn vinh cơ thể của người phụ nữ hiện đại. Không những thế, trong 5 năm đã qua, NTK trẻ này đã gây chú ý tại khắp các sàn diễn lớn nhỏ ở TP.HCM: Vietnam International Fashion Week, Đẹp Runway Fashion Show, Đêm hội chân dài… Anh cũng liên tiếp cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mang đậm thương hiệu và dấu ấn cá nhân: Bướm đêm, Heavenly, Cats on top, Cats in the city, Queen, Cats d’Amour - Những nàng mèo đang yêu

Một điều đáng chú ý đó là, không chỉ đều đặn ra mắt các sản phẩm và bộ sưu tập mỗi năm mà Chung Thanh Phong luôn chăm chút để nó không đơn thuần chỉ nhằm thỏa mãn những sáng tạo của bản thân mình. Trên hết, nó giống như những đỉnh cao mà anh phải chinh phục và chinh phục bằng được.

NTK Chung Thanh Phong luôn nhận được những tình cảm yêu mến từ làng thời trang trong nước.

Liên tục trình làng những bộ sưu tập mới được thiết kế theo mùa và cập nhật các xu hướng quốc tế, những lần ra mắt sản phẩm của Chung Thanh Phong đã nhận được sự tán dương từ báo chí, sự ủng hộ của khách hàng. Để đáp ứng những khách hàng khó tính, nhiều nguyên liệu của anh được nhập từ nước ngoài, được thiết kế và thực hiện thủ công vô cùng tỉ mỉ.

Cùng chiêm ngưỡng BST mới nhất mang tên “Love your body, Be yourself” từ NTK trẻ và tài năng Chung Thanh Phong:

Anh luôn thiết kế những bộ trang phục thể hiện tính nữ quyền kèm theo đó là sự đính kết tỉ mỉ trên nền vải mang đến vẻ độc đáo, ấn tượng khi các nàng xuất hiện cùng trang phục của Chung Thanh Phong.

Những thiết kế của anh đều tôn vinh vẻ đẹp hình thể của nữ giới.

Đó cũng chính là lý do vì sao trang phục của Chung Thanh Phong thiết kế riêng cho Lệ Hằng nhanh chóng lọt vào Top 2 Best Evening Gown theo đánh giá của NTK nổi tiếng người Mỹ Nick Verreos.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất