Thời trang

Chiêm ngưỡng loạt kiểu tóc không phải ai cũng dám thử của Tóc Tiên

T.H
Chia sẻ

Tóc Tiên ngoài việc khẳng định khả năng qua những sản phẩm âm nhạc chất lượng, cô còn gây ấn tượng mạnh khi trở lại showbiz Việt với ngoại hình vô cùng quyến rũ, cá tính.

Một cô nàng không bao giờ khiến khán giả nhàm chán

Có thể nói, hình tượng gợi cảm hiện đại đó đã góp phần không ít cho thành công ngày trở lại của nữ ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, không vì thế mà Tóc Tiên chịu để mình nằm trong vùng an toàn, chủ nhân hit Em không là duy nhất rất chăm biến hóa, để bản thân thử nghiệm với nhiều hình tượng để tránh sự nhàm chán.

Điển hình trong điều “phải thay đổi” của Tóc Tiên chính là mái tóc. Khó có thể tìm ra ca sĩ nào chịu thay đổi tóc mới liên tục như cô, không chỉ ngoài đời thường mà ngay cả ở các chương trình, MV, Tóc Tiên dường như chưa bao giờ làm “bản sao” của chính mình.

Tóc Tiên là ca sĩ biến hóa tóc cực chất, nhất là những kiểu tóc khoe da đầu cá tính.

Ngay cả khi làm Huấn luyện viên của The Voice 2017, dù tần suất xuất hiện liên tục mỗi tuần, nhưng mỗi lần đều là mỗi kiểu tóc khác nhau, hoặc tóc ngắn, hoặc búi tóc cầu kỳ, hoặc tóc thẳng dài dịu dàng… đều được cô đầu tư chỉn chu và thể hiện rất rõ nét. Tuy nhiên, nếu chịu khó để ý, các fan sẽ thấy rằng, điểm chung cho tất cả kiểu tóc chính là ôm sát, “show” da đầu.

Tóc Tiên bật mí, sự tự tin mà Tiên có được chính là từ da đầu khoẻ mạnh. Sau khi “kết bạn” với Clear 3 hiệu quả: sạch gàu, không còn nhờn, không còn ngứa, Tiên thỏa sức sáng tạo mái tóc với đủ kiểu cá tính mà không lo các vấn đề về gàu.

Bây giờ, cô nàng đã là fan lớn của Clear 3 hiệu quả, giúp nữ ca sĩ dễ dàng sáng tạo, trải nghiệm nhiều điều hay ho hơn cho hình tượng của mình.

Hiện tại, Tóc Tiên đã sở hữu bộ sưu tập kiểu tóc cực khủng, dù đời thường khá trung thành với các kiểu tóc đơn giản, nhưng ở MV, khán giả sẽ không bao giờ thôi bất ngờ với Tóc Tiên.

Nàng manocanh mơ màng trong Hôm nay tôi cô đơn quá như bước ra từ những cửa hàng cổ điển châu Âu.

Lần khác lại “chơi đùa” với mái tóc bằng cách tết kiểu châu Phi rất ấn tượng, hoang dại.

Nữ ca sĩ khá nhạy với xu hướng nên chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc tết chiến binh cá tính này. Thậm chí cô còn thực hiện thêm phiên bản màu đen của kiểu tóc chiến binh.

Là một nghệ sĩ rất cá tính và yêu thích những trải nghiệm mới mẻ, Tóc Tiên còn tiết lộ cô rất thích tự lái xe đi dạo phố phường và khám phá loạt ngóc ngách mới của các thành phố. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ càng chăm du hí hơn nữa khi đồng hành cùng chương trình “Clear - Độ tóc chuẩn ngầu” gợi ý điểm check in cuối tuần cực hay ho.

Tóc Tiên cũng đã nhanh chóng tham gia cuộc thi, vừa thỏa thích dạo quanh thành phố, vừa rinh được quà.

Nữ ca sĩ khoe những địa điểm mình đã chinh phục được trong dịp cuối tuần nhờ gợi ý từ cuộc thi “Clear - Độ tóc chuẩn ngầu”.

Để tham gia, bạn chỉ việc đăng tải hình ảnh cá nhân, đánh dấu 3 điểm bất kỳ trên đường chân tóc và nhận về các bản đồ check-in. Đây sẽ là bản đồ để bạn lên đường khám phá tất cả địa danh đã được chỉ định ngoài thực tế. Sau khi đã chia sẻ bản đồ phong cách lên mạng xã hội và lên đường khám phá, chụp ảnh tại các địa điểm gợi ý, bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ và có cơ hội nhận về hàng loạt giải thưởng hấp dẫn.

Độc giả tự tin về về mái tóc và cá tính hãy nhập hội Chiến binh cuối tuần - Weekend Warrior để khám phá thành phố xinh đẹp nơi bạn đang sống. Bạn chỉ cần tạo bản đồ phong cách từ kiểu tóc cá tính của mình, check-in và up ảnh về lại cho chương trình để nhận ngay những bộ quà tặng “chuẩn ngầu” như áo thun, ba lô, mũ bảo hiểm, máy ảnh… Hành trình “Clear - Độ tóc chuẩn ngầu có 6 chủ đề: Chất lừ nét xưa, Đập tan giới hạn, Tín đồ nghệ thuật, Vi vu đổi gió, Vintage đương đại và Bùng nổ sắc màu.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất