Thời trang

Chiếc váy 'không xuyên thấu, cũng chẳng hở bạo' lập kỷ lục 'đụng hàng' đầu năm 2018

Phi Long
Chia sẻ

Đỗ Mỹ Linh, Hà Thu, Chi Pu, Angela Phương Trinh và Tú Hảo đều đồng loạt chọn mẫu váy mang tông màu trắng đỏ đẹp mắt. Đây là thiết kế được nhiều người đẹp si mê, không ngần ngại diện lại, vô tình tạo nên kỷ lục là chiếc váy được mặc nhiều nhất đầu năm 2018.

Là “thánh đụng hàng” mới của Vbiz, Á hậu Hà Thu không ngần ngại chọn lại thiết kế nằm trong BST “The Poppy” của NTK Lê Thanh Hòa để xuất hiện trong MV ca nhạc chào Xuân 2018. Mặc dù chiếc váy không hề mới lạ, nhưng Hà Thu vẫn tỏa sáng theo phong cách riêng của mình.

Thiết kế đem tới những đường cắt đơn giản hay chiếc thắt nơ để tạo điểm nhấn cho trang phục. Đồng thời kỹ thuật đính kết, thêu tay thủ công được phối hợp hài hòa, tạo nên những họa tiết đẹp mắt.

Với thiết kế tương tự người đẹp họ Đỗ vẫn đẹp hết phần người khác.

Đỗ Mỹ Linh trở thành nàng xuân dịu ngọt, xuống phố thu hút hết mọi ánh nhìn. Cô chọn kiểu tóc xõa tự nhiên và tinh giản, cách makeup nhẹ nhàng và tự nhiên cũng khiến gương mặt cô bừng sáng.

Trong buổi giao lưu cùng dàn diễn viên phim “La La: Hãy để em yêu anh” nữ ca sĩ Chi Pu gây ấn tượng với đầm suông, thắt eo được điểm xuyến chiếc thắt nơ bản to điệu đà. Tuy nhiên người đẹp chọn một thiết kế không tay để trông nữ tính và ngọt ngào hơn. Cô rất khéo léo khi chọn giày mũi nhọn tông đỏ rực rỡ, mái tóc búi cùng những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng càng thêm ấn tượng và nổi bật hơn.

Với vẻ đẹp “tựa búp bê” và vóc dáng thon gọn, cô nàng gốc Hà thành khá phù hợp với thiết kế nhẹ nhàng mang chút hương vị bay bổng.

Angela Phương Trinh luôn biết cách khiến cô trở nên nổi bật, ấn tượng hơn với tóc búi cao, boot hở mũi sành điệu. Người đẹp 9X tạo điểm nhấn bằng mái ngố để tăng thêm sự khác lạ.

Không sa đà vào họa tiết, những đường cắt xẻ táo bạo mà nhấn vào phom dáng cấu trúc, chất liệu, tôn đường cong một cách chừng mực. Thiết kế thực sự giúp nữ diễn viên ghi điểm tuyệt đối.

Tú Hảo đẩy mạnh hình ảnh theo hướng thời trang cao cấp và thiên về người mẫu, nên cô chọn phong cách makeup cũng như tóc thuộc các xu hướng từ những sàn diễn thời trang quốc tế.

Đôi boots đỏ là sự thay đổi ấn tượng, tạo nên nét cá tính cũng như màu sắc riêng của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất